Giải Trí

Tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời như 6 cô nàng hot nhất The Face

T.H
Chia sẻ

6 thí sinh đang được yêu thích này vừa làm khán giả "bấn loạn" khi góp mặt trong một sản phẩm âm nhạc đặc biệt.

Trước thềm chung kết The Face Việt Nam 2016, Mai Ngô, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Kim Chi, Khánh Ngân và Ngọc Loan bất ngờ cùng xuất hiện trong MV L’Oréalista đầy sắc màu khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

LOrealista (1)

MV L’Oréalista

Nếu như Mai Ngô đại diện cho sự bản lĩnh, Chúng Huyền Thanh năng động, Kim Chi thời thượng, Ngọc Loan đam mê trải nghiệm thì Khánh Ngân tiêu biểu cho sự thanh lịch cùng Phí Phương Anh là cô nàng thân thiện. 6 cô gái với 6 cá tính và phong cách hoàn toàn khác nhau, tạo nên bầu không khí tươi vui và đậm chất hè trong MV đặc biệt này.

LOrealista (1)

Mai Ngô - #BảnLĩnh

LOrealista (2)

Chúng Huyền Thanh - #NăngĐộng

Kim Chi | #ThờiThượng

Kim Chi - #ThờiThượng

LOrealista (4)

Khánh Ngân - #ThanhLịch

LOrealista (5)

Ngọc Loan - #MêTrảiNghiệm

LOrealista (6)

Phương Anh - #ThânThiện

Ca khúc L’Oréalista với giai điệu sôi động, tràn đầy sức sống, hứa hẹn sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. MV cho ca khúc truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa: Hãy tự tin khoe vẻ đẹp của bản thân như những L’Oréalista. Trong cuộc sống vốn nhiều lo toan và bộn bề này, điều tuyệt vời nhất đó là khi bạn được là chính mình. Hãy chọn màu son bạn yêu thích, đỏ tươi tắn hay hồng duyên dáng, bước xuống phố và nở một nụ cười trên bờ môi nhỏ xinh, vì bạn chính là L’Oréalista. Hãy tự tin tỏa sáng VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG!

Một số khoảnh khắc “tình thương mến thương” cực nhắng và siêu đáng yêu của 6 cô nàng The Face trong MV L’Oréalista:

LOrealista (2)

LOrealista (3)

LOrealista (4)

Giai điệu bắt tai, hình ảnh đầy sắc màu tươi mới cùng nội dung ý nghĩa, đặc biệt là sự góp mặt của 6 cái tên đang hot nhất The Face mùa đầu tiên, MV L’Oréalista hứa hẹn sẽ “gây bão” khắp các trang mạng xã hội. Cùng click “Play” để thưởng thức MV hot nhất tháng 8 thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất