Giải Trí

Từ quốc bảo của Hàn Quốc, Kang Dong Won bị lên án vì chính gia thế giàu có của mình

An Nhiên
Chia sẻ

Nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Kang Dong Won đang vướng vào rắc rối khi thân thế của mình bị một khán giả đào bới.

Sự việc bắt đầu vào ngày 1/3 (ngày kỷ niệm Phong trào độc lập của Hàn Quốc), trang Naver đăng tải danh sách những ngôi sao có người thân họ hàng từng là người “thân với Đế quốc Nhật”, Kang Dong Won là một trong những người có tên trong danh sách này.

Kang Dong Won đang gặp rắc rối với thân thế của mình.

Một độc giả đã chia sẻ bài báo này về trang cá nhân của mình. Tuy nhiên sau đó nhân viên của YG Entertainment đã vào yêu cầu người này gỡ bài, cho rằng người này đang phạm tội “phỉ báng danh dự cá nhân” và thậm chí đe dọa sẽ dùng đến hành động pháp lý.

Người này tức giận vì cho rằng mình chỉ dẫn link một bài viết về ngày Phong trào Độc lập mà họ nói là hành động phỉ báng danh dự. Sau đó cư dân mạng Hàn Quốc đã lục lại quá khứ vào năm 2007 Kang Dong Won từng chia sẻ mình rất tự hào về ông cố của mình, trong khi ông này là một người có ảnh hưởng không tốt.

Ngày 3/3, hàng loạt tờ báo tại Hàn Quốc đưa tin về việc ông cố của nam diễn viên Kang Dong Won là một người ủng hộ Đế quốc Nhật Bản trong quá khứ. Nam diễn viên từ một nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu Hàn Quốc, được xưng là “quốc bảo” đã phải nhận hàng trăm ngàn bình luận chửi bởi. Thậm chí nhiều người còn cho rằng gia thế danh gia vọng tộc của gia đình anh là nhờ quá khứ đáng xấu hổ của ông cố.

Hiện, YG Entertainment đã lên tiếng xin lỗi đã xóa các bài báo liên quan đến ông cố của Kang Dong Won, tuy nhiên làn sóng phẫn nộ vẫn không giảm sút. Kang Dong Won được khán giả Việt Nam biết đến thông qua các bộ phim: 1% Hạnh phúc, The Secret Reunion, My Brilliant Life và đang nổi tại Việt Nam Master.

Kang Dong Won đang có một sự nghiệp rất rực rỡ. Bộ phim thành công gần đây nhất của anh là “Master”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất