Đẹp

Tú Hảo lên tiếng 'đáp trả' dư luận khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động này từ Tú Hảo như lời khẳng định vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên chứ không hề đụng chạm đến "dao kéo" giống những lời đồn đoán trước đó.

Mới đây, trên Story Instagram cá nhân, quán quân The Face Việt Nam 2017 chia sẻ dòng trạng thái bức xúc khi bị nhiều người nhận xét về nhan sắc của mình và em gái khác xa nhau “một trời một vực”, rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt đẹp như hiện tại.

Cụ thể, Tú Hảo viết: “Hai chị em tôi đã không giống nhau từ nhỏ rồi. Chứ không phải là tôi đập mặt nên mới khác nhau. Đã sai! Đẹp là phải phẫu thuật thẩm mỹ, sao không thử tin vẫn còn con gái xinh đẹp trên đời này nhỉ. Còn nếu tôi phẫu thuật thẩm mỹ thì ai cho tiền tôi xin đi 1 lần cho biết với”.

Theo đó, nữ người mẫu sinh năm 1996 cho biết mình và em gái ngay từ nhỏ đã có sự khác biệt chứ không phải vì cô “đập đi xây lại” nên hai chị em mới không giống nhau. Cô nàng còn khẳng định vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên, không phải nhờ vào “dao kéo” mới đẹp như vậy.

Hành động trên từ Tú Hảo như lời “đáp trả” đối với những ai đã có những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Trước đó, trong đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, lần đầu tiên người hâm mộ được gặp gỡ gia đình bao gồm bố mẹ và em gái ruột của Tú Hảo.

Điều gây ngạc nhiên cho khán giả là nhan sắc của cô em gái có phần “lép vế” người đẹp gốc Nha Trang. Vì vậy, nhiều người “bán tín bán nghi” về nhan sắc thật sự của người đẹp 21 tuổi. Họ đặt ra câu hỏi liệu quán quân Tú Hảo có can thiệp “dao kéo” để sở hữu vẻ đẹp sắc sảo như hiện tại hay không?

Ba mẹ và em gái của Tú Hảo xuất hiện trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2017.

Những hình ảnh cũ của hai chị em được cư dân mạng “đào” lại khiến người đẹp 21 tuổi bị nghi ngờ đã đụng chạm “dao kéo” để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Tú Hảo tên đầy đủ là Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cô nàng là sinh viên trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, khoa diễn viên.

Trước khi đến với The Face 2017, dù không phải là một cái tên nổi bật trên truyền thông, Tú Hảo lại khá được lòng giới trẻ Sài Gòn với vai trò là một người mẫu lookbook và nàng thơ của một số MV ca nhạc, phim ngắn.

Ngay khi The Face 2017 phát sóng, cô gái 21 tuổi này đã gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu gương mặt đẹp, sắc sảo cùng ngoại hình cân đối.

Không chỉ vậy, cô nàng còn cho thấy khả năng của mình từ kỹ năng catwalk, chụp hình cho đến gu thời trang - mọi thứ Tú Hảo đều có thể hoàn thành một cách chỉn chu nhất.

Trải qua những thử thách khó khăn của chương trình, nhờ phong độ ổn định, khí chất của một người mẫu, Tú Hảo xuất sắc lên ngôi quán quân The Face Việt Nam mùa hai trong sự chúc mừng của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất