Giải Trí

Từ chuyện yêu đến cưới, Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Kelvin Khánh - Khởi My đều giống nhau đến lạ!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Dù là những nghệ sĩ ở hai đất nước khác biệt nhưng có sự giống nhau "thần kỳ" giữa cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Kelvin Khánh - Khởi My khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Sáng nay (5/7), cộng đồng mạng các nước trở nên náo nhiệt hơn thường ngày khi công ty đại diện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố chuyện kết hôn giữa hai nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ đã bình luận rôm rả xung quanh hành trình tình yêu giữa họ sau đó còn phát hiện ra điểm tương đồng bất ngờ trong chuyện yêu cưới của của cặp đôi Song - Song và cặp đôi My - Khánh ở Việt Nam. Sẽ ít ai ngờ rằng, cả hai cặp đôi khác biệt đề địa lý, tuổi tác, nghề nghiệp lại có điểm giống nhau như thế này!

Cặp đôi “chị em” cùng chung nghề nghiệp

Song Joong Ki sinh năm 1985, là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Khởi nghiệp từ năm 2008 nhưng sự xuất hiện trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal và chương trình giải trí Running Man năm 2010 mới là “đòn bẩy” đưa tên tuổi của anh vang xa.

Đến khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự rồi đảm nhận vai chính trong bom tấn truyền hình Hậu duệ của mặt trời, anh thành công đặt vị thế diễn viên của mình lên hàng top những diễn viên xuất sắc của làng giải trí xứ kim chi. Không những thế, “phản ứng hóa học” giữa anh và Song Hye Kyo trong bộ phim còn thúc đẩy tần suất ghép đôi của khán giả lên mức cao hơn bao giờ hết.

Dù Song Hye Kyo khởi nghiệp trước và là đàn chị lớn hơn anh 4 tuổi nhưng nhiều người hâm mộ đã mong cặp đôi này có thể trở thành “phim giả tình thật”. Những tin tức và hình ảnh bí mật hẹn hò của cả hai trên khắp các mặt báo Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam,… cũng tạo ra bình luận sôi nổi về mối quan hệ giữa hai người.

Hiện tại, sau khi thông tin kết hôn được công bố, nhiều cư dân mạng không hết lời ca ngợi chuyện tình “chị em” này, bởi cả hai không những hợp nhau từ ngoại hình, độ nổi tiếng đến cả tính chất công việc nên cũng dễ dàng thấu hiểu.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Tương đồng với cặp đôi đình đám “xứ sở kim chi”, Khởi My lớn hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Cô sinh năm 1990, trở thành ca sĩ nổi tiếng sau khi đạt giải nhất chương trình Tiếng ca học đường 2007. Trong khi đó, Kelvin Khánh sinh năm 1994, anh trở thành mảnh ghép cuối cùng của La Thăng khi gia nhập nhóm vào năm 2012.

Dù Kelvin Khánh là đàn em của Khởi My nhưng nhiều người hâm mộ đã mong cặp đôi này có thể trở thành “show giả tình thật”. Những lời đồn về việc hẹn hò cũng như cử chỉ thân mật “trên mức tình bạn” của cả hai trên các diễn đàn, mạng xã hội tại Việt Nam cũng tạo ra “cơn sốt” ghép đôi của người hâm mộ. Bởi lẽ, cả hai cũng rất “ăn rơ” về ngoại hình, tính cách lẫn công việc.

Cùng là cặp đôi được công chúng yêu mến
và mong muốn thành đôi nhất!

Sau khi bom tấn truyền hình Đông Á 2016 Hậu duệ của mặt trời kết thúc, nhiều người hâm mộ chung của cặp đôi Song-Song không ngừng thể hiện niềm yêu thích của mình đối với hai diễn viên bằng cách ghép đôi họ.

Ngay cả khi phim lên sóng được một vài tập, các fan đã vô cùng hân hoan vì những rung động của cặp đôi trong phim để rồi hy vọng nó sẽ biến thành sự thật ở ngoài đời. Đến lúc bộ phim kết thúc, dư âm của việc ghép đôi vẫn còn, thậm chí đến ngày hôm nay nhiều fan chưa hề từ bỏ mục đích, lượng hâm mộ của cặp đôi cũng không có dấu hiệu thuyên giảm.

Tất cả những gì cư dân mạng mong chờ là một thông tin hẹn hò, một “phản ứng hóa học” có thật. Thời điểm thông tin kết hôn còn được giữ kín, nhiều người thậm chí hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp trong dự án tiếp theo để có cơ hội ghép đôi lần nữa. Giờ đây, sau khi Blossom Entertainment và UAA chính thức xác nhận, cả hai đồng thời tiếp tục sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ.

Một phân cảnh trong Hậu duệ mặt trời được người hâm mộ “remix”.

Còn đối với “đôi tài gái sắc” Kelvin Khánh - Khởi My, có thể nói, họ là một trong những cặp đôi sở hữu lượng người hâm mộ vừa đông đảo lại vừa trung thành bậc nhất Việt Nam. Ở cộng đồng fan của họ, fan không chỉ đơn giản là fan mà đôi lúc họ còn “ngứa ngáy tay chân” muốn trở thành “ông mai bà mối” tác thành cho thần tượng của mình.

Bởi, sự phối hợp nhịp nhàng cùng lối trò chuyện vui vẻ trong công việc dẫn dắt các chương trình như Lớp học vui nhộn hay Alo Alo… giúp Kelvin Khánh và Khởi My nhận được “tầng tầng lớp lớp” sự yêu quý của khán giả. Không những vậy, nét duyên dáng cùng sự chọc ghẹo lẫn nhau giữa Kelvin Khánh và Khởi My khiến người hâm mộ không ngừng thích thú.

Khởi My đành vẫy cờ trắng chịu thua Kelvin Khánh.

Nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò
rồi “đùng một cái” công khai chuyện cưới hỏi

Người hâm mộ của hai cặp đôi chưa bao giờ “bùng cháy” đến thế! Bởi lẽ, cả cặp đôi Song-Song đình đám xứ Hàn cùng cặp đôi Khánh-My nổi tiếng đất Việt đều đồng loạt “xả bom bất ngờ” khi bỏ qua khâu xác nhận hẹn hò rồi “đùng một cái” công khai chuyện đại sự của đời người.

Với Song Joong Ki-Song Hye Kyo, những ngày gần đây, tin tức về cặp đôi diễn viên chưa bao giờ khiến người hâm mộ quan tâm sát sao đến thế. Bởi, lặng đi một thời gian dài kể từ lúc bị bắt gặp cùng nhau tại New York, thì hôm 19/6 hình ảnh đến Bali của cả hai càng chứng minh cho việc mối quan hệ giữa họ là có thật.

Tuy nhiên, tin đồn hẹn hò sau khi dấy lên năm lần bảy lượt đều bị công ty quản lý của cả hai phủ nhận. Ngay cả lúc chương trình Section TV của đài MBC vào cuộc điều tra và tìm ra những nhân chứng chứng minh rõ ràng mối quan hệ lãng mạn của cả hai thì phía công ty quản lý của Song Hye Kyo vẫn không thay đổi quan điểm.

Thậm chí, Dispatch - trang paparazzi hàng đầu Hàn Quốc dù nắm giữ khối tài liệu quý báu về hình ảnh hẹn hò của cặp đôi nhưng lại chọn cách “ém hàng” khéo léo. Và chỉ đến sáng nay (5/7), khi công ty quản lý của cả hai công khai lên tiếng về chuyện kết hôn, Dispatch mới “xả hàng” toàn bộ những gì mình chụp được. Tất cả khiến người hâm mộ đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

Kelvin Khánh và Khởi My cũng khiến cộng đồng fan nói riêng và cộng đồng mạng nói chung “không kịp trở tay” khi bất ngờ công khai chuyện đính hôn của mình.

Trước đó, cả hai cũng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò bởi họ không chỉ là đồng nghiệp chung công ty có cơ hội gặp mặt hàng ngày mà còn thường xuyên dắt tay nhau tham gia các chương trình giải trí. Cả hai từng xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn, Vui ơi là vui và “nên duyên” trong MV ca nhạc Gửi cho anh 1.

Thậm chí, cựu thành viên nhóm La Thăng còn thân với cả “mẹ vợ tương lai” của mình. Tuy nhiên, dù mức độ thân thiết hiện rõ mồn một nhưng cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng khẳng định quan hệ thật của mình. Họ chỉ thừa nhận mình ở mức quan hệ đồng nghiệp, còn nếu xa hơn nữa chỉ là là bạn thân.

Đến sáng 25/4, khi đoạn livestream trên fanpage Kelvin Khánh ghi lại nội dung lễ đám hỏi của anh và Khởi My, người hâm mộ mới vỡ lẽ toàn bộ sự thật và tường tận về mối quan hệ “tình trong như đã mặt ngoài còn e” trước nay.

Kết

Không thể phủ nhận một điều, hai cặp đôi nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam giống nhau đến lạ. Từ chênh lệch tuổi tác, đến việc được người hâm mộ yêu thích hay câu chuyện bất ngờ công khai chuyện cưới hỏi, tất cả đều khiến khán giả trải nghiệm nhiều cảm xúc.

Và có một điều chung nhất giữa cả hai cặp đôi là họ đều rất tôn trọng fan của mình. Bằng cách này hay cách khác, họ đều muốn tự đích thân nói ra chuyện trọng đại mà không thông qua cơ quan truyền thông nào.

Bởi lẽ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Kelvin Khánh - Khởi My đều có sức ảnh hưởng nhất định trong lòng người hâm mộ tại quốc gia của riêng họ. Nếu mọi chuyện không chu toàn và chẳng đặt cảm xúc của công chúng lên trên hết thì rất dễ mất lòng tất cả. Hơn nữa, kết hôn không chỉ là chuyện cá nhân mà còn liên quan đến gia đình, bạn bè nên cần thời điểm “chín muồi” để nói rõ mọi thứ.

Như vậy, sau bao tin đồn tin cảm, cuối cùng hai cặp đôi có thể đường đường chính chính trở thành người một nhà. Hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo dự kiến cử hành vào ngày 31/10 còn đám cưới của Kelvin Khánh cùng Khởi My sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 như nhiều nguồn tin thân cận cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất