Giải Trí

Từ chối vị trí nhàn hạ trong quân đội, Joo Won muốn trở thành lính tại ngũ

An An
Chia sẻ

Quyết định này của nam diễn viên đã thu hút khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng người hâm mộ.

Theo Soompi, một nguồn tin từ bộ phận Quản trị nhân sự quân đội Hàn Quốc cho biết: “Nếu như theo đúng kế hoạch, Joo Won sẽ nhập ngũ vào cuối tháng 7 với vị trí trong bộ phận cảnh sát quảng bá. Tuy nhiên, anh ấy đã thể hiện mong muốn được phục vụ với tư cách là lính tại ngũ. Hiện tại, Joo Won vẫn đang chờ lịch nhập ngũ của mình. Chúng tôi chưa thể tiết lộ bất cứ điều gì nhưng có thể anh ấy sẽ nhập ngũ vào dịp cuối năm.”

joowon1

Nam diễn viên Joo Won.

Ngay lập tức, quyết định này của Joo Won đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Đông đảo người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng khi thần tượng của mình từ chối một công việc nhàn hạ trong quân đội để trở thành lính tại ngũ. Được biết, lính tại ngũ sẽ phải phục vụ 21 tháng nếu gia nhập lục quân và thủy quân lục chiến, 23 tháng cho hải quân. Theo quy định quân sự Hàn Quốc, phục vụ bắt buộc cho quân đội được chia làm hai loại: phục vụ tại ngũ và phục vụ cộng đồng. Nếu như phục vụ cộng đồng chỉ thực hiện những công việc khá nhẹ nhàng thì phục vụ tại ngũ đòi hỏi sức khỏe cũng như quá trình khổ luyện vô cùng vất vả.

Sau Lee Seung Gi và Junsu, Joo Won là sao nam Hàn tiếp theo xác nhận sẽ nhập ngũ trong năm 2016.

Sau Lee Seung Gi và Junsu, Joo Won là sao nam Hàn tiếp theo xác nhận sẽ nhập ngũ trong năm 2016.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của Joo Won có dịp sướng rơn khi nam diễn viên cho biết anh sẽ sớm trở lại màn ảnh với bộ phim My Sassy Girl. Sánh đôi cùng Joo Won là người đẹp Kim Joo Hyun. My Sassy Girl là bộ phim truyền hình phiên bản Joseon được làm lại dựa trên bộ phim ảnh nổi tiếng cùng tên của đạo diễn Kwak Jae Young. Đây cũng là dự án phim cuối cùng của Joo Won trước khi anh lên đường nhập ngũ.

joowon2

Vẻ đẹp dịu dàng của “người tình màn ảnh” mới nhất của Joo Won - Kim Joo Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất