Giải Trí

Từ câu chuyện Kỳ Duyên, nhìn lại nhan sắc Hoa Hậu Việt Nam ngày ấy - bây giờ

Hương Ngân
Chia sẻ

28 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức, 14 cô Hoa hậu có vẻ đẹp, chiểu cao, tính cách khách nhau nhưng họ đều trở thành tâm điểm của dư luận. Trong đó, có những Hoa hậu có cuộc sống bình yên, nhưng cũng có cô luôn bị scandal bủa vây.

Được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần, đến nay vương miện Hoa hậu Việt Nam đã được xướng lên 14 lần. Tuy nhiên, những ngày gần đây, công chúng vô cùng xôn xao trước hàng loạt scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên, điều này làm ảnh hưởng không hề nhỏ tới uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Và mới đây, báo Tiền Phong - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - đưa ra quyết định xử lý về scandal hút thuốc lá nơi công cộng của Kỳ Duyên. Theo đó, Hoa hậu gốc Nam Định Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại TP HCM từ ngày 11/8 đến ngày 28/8. Ngoài ra, mọi hình ảnh của cô ở Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ bị gỡ bỏ và Kỳ Duyên không được đồng hành với các hoạt động của cuộc thi. Việc không được tham gia các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2016 có lẽ là “án phạt” khá nặng đối với cô gái 19 tuổi Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bởi khi đó sẽ đồng nghĩa việc Kỳ Duyên không phải là người trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sau scandal hút thuốc nơi công cộng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sau scandal hút thuốc nơi công cộng.

Thời gian này, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang bước vào vòng Chung kết để tìm ra người đẹp hội tụ đủ tài năng ứng xử, nhan sắc và học thức xứng đáng nhất với ngôi vị cao quý. Có thể nói, từ Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương năm 1988, trải qua 28 năm với nhiều thay đổi trong quy chuẩn cái đẹp nhưng ai ai cũng đều cố gắng giữ hình ảnh của mình đẹp nhất trong mắt công chúng. Trước khi hồi hộp tìm ra gương mặt Hoa hậu Việt Nam thứ 15, cùng Saostar nhìn lại nhan sắc 14 Hoa hậu ngày ấy bây giờ qua các thời kỳ.

160806starHHHVN-1

Bùi Bích Phương - Hoa hậu Việt Nam 1988. Cô là Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất chỉ với 1m57. 28 năm trôi qua, nhan sắc của Hoa hậu Bích Phương vẫn vô cùng xinh đẹp, mặn mà và đằm thắm.

160806starHHHVN-2

Nguyễn Diệu Hoa - Hoa Hậu Việt Nam 1990. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi mới 21 tuổi, Diệu Hoa đang là sinh viên năm thứ 4, khoa tiếng Nga của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Khi đó, Hoa hậu Diệu Hoa cũng chỉ có chiều cao 1m58. Đến năm 2008, Diệu Hoa lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới.

160806starHHHVN-3

Hà Kiều Anh - Hoa Hậu Việt Nam 1992. Đăng quang Hoa hậu khi mới 16 tuổi, Hà Kiều Anh đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP HCM. Sau 23 năm đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được phong thái quyến rũ, xinh đẹp. Cô cũng là cái tên quen thuộc qua các vai diễn phim truyền hình.

160806starHHHVN-4

Nguyễn Thu Thủy - Hoa Hậu Việt Nam 1994. Trở thành Hoa hậu khi mới 18 tuổi, Thu Thủy khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi xuất thân trong một gia đình trí thức: bố là Giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi, mẹ là tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ. Khi đó, Thu Thủy đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao nhưng không lâu sau, Hoa hậu sang Mỹ để theo học ngành Quản Trị Kinh Doanh. Hiện tại, Thu Thủy đang có cuộc sống bình yên bên các con của mình.

160806starHHHVN-5

Nguyễn Thiên Nga - Hoa Hậu Việt Nam 1996. So với các Hoa hậu khác, Thiên Nga là một trong những người đẹp có cuộc sống kín tiếng nhất. Chỉ biết rằng, hiện tại cô đã có con trai và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

160806starHHHVN-6

Nguyễn Thị Ngọc Khánh - Hoa Hậu Việt Nam 1998. Sinh năm 1976, Ngọc Khánh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam với nét lai Tây đã gây ra không ít tranh cãi bởi trước đó, công chúng vẫn ưa chuộng vẻ đẹp thuần Việt hơn. Sau này thay vì theo đuổi nghệ thuật, Hoa hậu Ngọc Khánh lại lui về hậu trường, tập trung công việc kinh doanh. Cô rất ít khi chia sẻ về đời sống riêng tư.

160806starHHHVN-7

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam 2000. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại Phan Thu Ngân nhận được nhiều đánh giá cao từ công chúng. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ quyền lợi tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ 2000 để lựa chọn cuộc sống cá nhân, vun vén hạnh phúc gia đình. Mọi thông tin về Phan Thu Ngân trên truyền thông cũng rất hạn chế.

160806starHHHVN-8

Phạm Thị Mai Phương - Hoa Hậu Việt Nam 2002. Trở thành Hoa hậu khi mới đang học lớp 12, Mai Phương gây chú ý với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ. Sinh năm 1985, ở tuổi 31, Mai Phương vẫn được mọi người đánh giá xinh đẹp, trẻ trung.

160806starHHHVN-9

Nguyễn Thị Huyền - Hoa Hậu Việt Nam 2004. Người đẹp gốc Hải Phong mang nhiều nét đẹp Á đông với khuôn mặt phúc hậu và vẻ mặn mà. Sau đó, cô sinh viên Phân viện Báo chí và Tuyên truyền đã đưa nhan sắc Việt tỏa sáng ra thế giới khi lọt vào Top 15 trong cuộc thi Hoa Hậu Thế giới. Hiện tại, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đang làm mẹ đơn thân và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

160806starHHHVN-10

Mai Phương Thúy - Hoa Hậu Việt Nam 2006. Trái ngược với Bùi Bích Phương, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao “khủng” nhất của Hoa hậu Việt Nam với 1m79, sau đó cô còn cao lên tận 1m84. Không ồn ào scandal, Mai Phương Thúy đang khá bình yên và thành công trong sự nghiệp.

160806starHHHVN-11

Trần Thị Thùy Dung - Hoa Hậu Việt Nam 2008. Thời điểm vừa mới đăng quang, Thùy Dung vướng vào scandal chưa tốt nghiệp cấp 3 và làm giấy tờ giả để đi học. Tuy nhiên, sau đó cô đã cố gắng học và thi tốt nghiệp cấp 3. Hiện tại, Thùy Dung rất ít khi xuất hiện trong sự kiện giải trí nhưng cô vẫn luôn gây chú ý với phong cách thời trang tinh tế, gương mặt ngày càng xinh đẹp.

160806starHHHVN-12

Đặng Thị Ngọc Hân - Hoa Hậu Việt Nam 2010. Không giống nhiều Hoa hậu khác, Ngọc Hân khi mới đăng quang bị chỉ trích gay gắt về nhan sắc kém đẹp. Tuy nhiên, đến nay, cô đã cố gắng thay đổi hình ảnh, ăn mặc và trang điểm chăm chút hơn. Ngoại hình của Ngọc Hân đẹp lên rất nhiều so với trước kia. Cô cũng là một trong những Hoa hậu hoạt động xã hội nhiều nhất, giữ được hình ảnh “sạch sẽ” nhất.

160806starHHHVN-13

Đặng Thu Thảo - Hoa Hậu Việt Nam 2012. Cô gái đến từ miền Tây sông nước có lẽ là một trong số người đẹp hiếm hoi nhận được đa số tình cảm của công chúng. Với nhan sắc ngọt ngào, gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát và tươi tắn, Thu Thảo được ưu ái gọi với cái tên “Hoa Hậu của các Hoa Hậu”.

160806starHHHVN-14

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa Hậu Việt Nam 2014. Trở thành Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi, Kỳ Duyên không tránh khỏi những va vấp dẫn tới rất nhiều ồn ào scandal trong thời gian qua. Cứ mỗi khi cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp lên thì Kỳ Duyên lại vô tình vướng vào scandal nào đó khiến mọi cố gắng của cô “sụp đổ”. Hiện tại, Kỳ Duyên vừa nhận hình thức xử lý nghiêm khắc của BTC Hoa hậu Việt Nam vì lộ clip hút thuốc lá trong quán cà phê.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất