Giải Trí

Trút bỏ vẻ dịu dàng, Lệ Nam bất ngờ khiến khán giả choáng ngợp bởi style ‘chất lừ’

T.H
Chia sẻ

Hút hồn người đối diện bởi khả năng diễn xuất ấn tượng cùng nét tính cách độc đáo, Lệ Nam được dự đoán sẽ là một trong những chân dài nổi bật của làng thời trang trong nước và quốc tế.

Dù sở hữu vẻ đẹp thu hút ấn tượng, Lệ Nam vẫn không ngừng từng bước chứng minh năng lực và niềm đam mê của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Từng xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng thân hình chuẩn từng milimet, Lệ Nam được đánh giá là một trong những nhân tố tiềm năng hứa hẹn sẽ ‘làm nên chuyện’ của làng mẫu Việt thời gian tới.

Không gắn mác bản thân bởi hình ảnh nhẹ nhàng, Lệ Nam mới đây vừa tung ra bộ ảnh nhằm khẳng định phong cách cô nàng sẽ theo đuổi trong thời gian sắp tới: một cô gái bản lĩnh, mạnh mẽ và cũng không kém phần nổi loạn. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những nữ vũ công ballet cổ điển kết hợp với vẻ cá tính, táo bạo hiện đại, bộ ảnh truyền tải thông điệp về một thế hệ những cô gái trẻ dám sống hết mình với đam mê mà vẫn không đánh mất bản sắc riêng của mình. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới lạ của Lệ Nam để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng, mạnh mẽ của cô gái trẻ này nhé!

Tạo dáng chuyên nghiệp chẳng hề kém một người mẫu dày dặn kinh nghiệm, Lệ Nam gây bất ngờ bởi tài năng nổi bật của mình.

Với đường nét chuyển động đa dạng trong từng shoot ảnh, cô nàng muốn khéo léo thể hiện vẻ gợi cảm của cơ thể và muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình.

Đầu tư nghiêm túc từ tạo hình, trang phục đến biểu cảm gương mặt và hình thể, Lệ Nam đã ghi được dấu ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Bộ ảnh mang đậm màu sắc cá tính, nổi loạn thể hiện vẻ đẹp ‘nữ quyền’ của người phụ nữ hiện đại.

Hút hồn người đối diện bởi lối diễn xuất ấn tượng cùng nét tính cách độc đáo, Lệ Nam được dự đoán sẽ là một chân dài nổi bật ở làng thời trang trong nước và quốc tế.

Chỉ mới xuất hiện tại làng thời trang trong nước một thời gian chưa lâu, Lệ Nam đã ghi được nhiều dấu ấn và thu hút sự quan tâm khá lớn từ người hâm mộ. Chăm chỉ với các hoạt động hiện tại, Lệ Nam vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho những dự định tương lai của mình. Được đánh giá là gương mặt nổi bật của làng giải trí thời gian gần đây, Lệ Nam hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Hãy cùng chờ đón những hình ảnh kế tiếp của cô nàng cá tính mạnh mẽ này nhé!

Producer : iDO production - Art : Nhã Trúc

Photographer : Rab Lê - Wardrobe Stylist : Nhật Thiện

Posing Stylist : Huỳnh Lương Kỳ Trân, Võ Ngọc

Make-up & Hair : Vũ Thái Tài Ngân, Khoa Lê

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất