Giải Trí

Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi tập võ cùng Vĩnh Thụy, Cường Seven

Chia sẻ

Những ngày qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng các mỹ nam Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven đã miệt mài tập luyện võ thuật để chuẩn bị cho conert đặc biệt dành tặng khán giả.

Chỉ còn ít ngày nữa, Truy Sát film concert - chương trình biểu diễn ấn tượng của đoàn phim Truy Sát sẽ diễn ra đêm đầu tiên vào ngày 8/4 tại Sân vận động Hoa Lư, TP HCM. Đặc biệt là các tiết mục hành động trong phim sẽ được tái hiện lại trên sân khấu với sự tham gia của diễn viên: Trương Ngọc Ánh, Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamour Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn…

Với mong muốn mang đến cho khán giản những màn biểu diễn chuyên nghiệp và ấn tượng nhất, những ngày qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng các mỹ nam Thiên Nguyên, Vĩnh Thụy, Cường Seven đã miệt mài tập luyện võ thuật. Mặc dù là phụ nữ, “chân yếu tay mềm” nhưng Trương Ngọc Ánh không quản ngại khó khăn, hăng say tập những động tác vô cùng khó đến nghẹt thở.

Trương Ngọc Ánh hăng say tập luyện võ thuật để chuẩn bị cho concert đặc biệt sắp tới.

Trương Ngọc Ánh hăng say tập luyện võ thuật để chuẩn bị cho concert đặc biệt sắp tới.

Ít ai nghĩ "bà mẹ một con" Trương Ngọc Ánh lại có thể thực thiện được những động tác võ khó đến nghẹt thở.

Ít ai nghĩ “bà mẹ một con” Trương Ngọc Ánh lại có thể thực thiện được những động tác võ khó như này.

“Lấy ý tưởng từ bộ phim “Truy Sát”, ê kíp đã suy nghĩ và làm một concert với sự tham gia của nhiều ca sĩ, dancer, DJ… nổi tiếng bên cạnh việc tái hiện lại những pha hành động đẹp mắt, hấp dẫn của các diễn viên tham gia phim ở ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, khi quay phim, cảnh hành động có thể làm lại nếu như gặp sơ suất, chưa vừa ý, còn ở trên sân khấu chỉ có một lần diễn thôi. Đây chính là cái khó mà chúng tôi muốn vượt qua bằng cách tập luyện hăng say ngày đêm để kịp ra mắt khán giả." - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Lấy ý tưởng từ bộ phim “Truy Sát”, ê-kíp đã suy nghĩ và làm một concert với sự tham gia của nhiều ca sĩ, dancer, DJ… nổi tiếng bên cạnh việc tái hiện lại những pha hành động đẹp mắt, hấp dẫn của các diễn viên tham gia phim ở ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, khi quay phim, cảnh hành động có thể làm lại nếu như gặp sơ suất, chưa vừa ý, còn ở trên sân khấu chỉ có một lần diễn thôi. Đây chính là cái khó mà chúng tôi muốn vượt qua bằng cách tập luyện hăng say ngày đêm để kịp ra mắt khán giả.” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh và Thiên Nguyễn liên tục đổ mồ hôi trên sàn tập.

Trương Ngọc Ánh và Thiên Nguyễn liên tục đổ mồ hôi trên sàn tập.

Cả hai không quên cười đùa vui vẻ...

Cả hai không quên cười đùa vui vẻ…

Ngoài công tác chuẩn bị cho nội dung “Truy Sát film concert”, Trương Ngọc Ánh còn chia sẻ thêm về mục đích cao cả mà chương trình muốn hướng tới. “Chúng tôi rất mong muốn có thể đóng góp một chút ít công sức nhỏ bé của mình vào những công tác xã hội. Trong đợt này, đoàn phim “Truy Sát” sẽ trao học bổng cho những bạn trẻ hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn ở 20 trường đại học trên cả nước.”

“Chúng tôi rất mong muốn có thể đóng góp một chút ít công sức nhỏ bé của mình vào những công tác xã hội. Trong đợt này, đoàn phim “Truy Sát” sẽ trao học bổng cho những bạn trẻ hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn ở 20 trường đại học trên cả nước” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ thêm mục đích cao cả của concert lần này.

Đảm nhận vai trò quan trọng trong “Truy Sát film concert”, diễn viên Thiên Nguyễn chia sẻ: “Tôi có cơ hội làm đạo diễn hành động cho live concert này và chương trình sắp tới sẽ có nhiều cảnh võ thuật, hành động đặc biệt ở cả trên cao lẫn trên sân khấu”.

Đảm nhận vai trò quan trọng trong Truy Sát film concert, diễn viên Thiên Nguyễn chia sẻ: “Tôi có cơ hội làm đạo diễn hành động cho live concert này và chương trình sắp tới sẽ có nhiều cảnh võ thuật, hành động đặc biệt ở cả trên cao lẫn trên sân khấu”.

160404TNAnh-5


160404TNAnh-3

Lần đầu tiên được tham gia biểu diễn trong một concert hoành tráng, Vĩnh Thụy tỏ ra có chút hồi khi đứng trên sân khấu lớn. "Để đứng trên sân khấu và diễn trước hàng chục ngàn người thì đây là điều khó khăn với tôi. Trong phim tôi được diễn lại bất kì cảnh nào nếu muốn còn trên sân khấu tôi chỉ được diễn một lần thôi. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để không phụ lòng mong đợi của ê kíp và khán giả” - Vĩnh Thụy tâm sự.

Lần đầu tiên được tham gia biểu diễn trong một concert hoành tráng, Vĩnh Thụy tỏ ra có chút hồi khi đứng trên sân khấu lớn. “Để đứng trên sân khấu và diễn trước hàng chục ngàn người thì đây là điều khó khăn với tôi. Trong phim tôi được diễn lại bất kì cảnh nào nếu muốn còn trên sân khấu tôi chỉ được diễn một lần thôi. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để không phụ lòng mong đợi của ê kíp và khán giả” - Vĩnh Thụy tâm sự.

Cường Seven cũng có mặt trên sàn tập những ngày vừa qua. “Mọi người biết tôi với vai trò vũ công, ca sĩ. Sau khi tham gia phim “Truy Sát”, sắp tới tôi sẽ có cơ hội tham gia “Truy Sát film concert” và được thể hiện tất cả những khả năng của bản thân như hát, nhảy, diễn xuất. Tôi chắc chắn đây là chương trình rất đặc biệt nên mọi người nhớ đón xem" - anh hào hứng chia sẻ.

Cường Seven cũng có mặt trên sàn tập những ngày vừa qua. “Mọi người biết tôi với vai trò vũ công, ca sĩ. Sau khi tham gia phim “Truy Sát”, sắp tới tôi sẽ có cơ hội tham gia “Truy Sát film concert” và được thể hiện tất cả những khả năng của bản thân như hát, nhảy, diễn xuất. Tôi chắc chắn đây là chương trình rất đặc biệt nên mọi người nhớ đón xem” - anh hào hứng chia sẻ.

“Truy Sát” sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 22/04 tiếp tục được thực hiện film concert vào ngày 16/04 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và 06/05 tại SVĐ Quân khu 5, Đà Nẵng.

Truy Sát” sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 22/04 tiếp tục được thực hiện film concert vào ngày 16/4 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và 6/5 tại SVĐ Quân khu 5, Đà Nẵng.

Ngoài sự xuất hiện của dàn sao Truy Sát, khán giả còn được thưởng thức chương trình ca nhạc sôi động, hoành tráng với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Thu Minh, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu Idol… và các DJ, biên đạo nổi tiếng như: John Huy Trần, BoB, MoS, Joak, Nam Lê… Theo tiết lộ của ê-kíp, phần xuất hiện của Thu Minh cùng hai gương mặt nữ Đông Nhi, Bảo Anh sẽ được đạo diễn John Huy Trần dàn dựng đặc biệt công phu và hứa hẹn sẽ “công phá” đỉnh điểm tới khán giả. Và phần trình diễn này sẽ được giữ bí mật đến phút trót.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất