Giải Trí

Trưởng BTC HHHV Việt Nam 2017 lên tiếng về việc Phạm Hương 'chèn ép' Mai Ngô, khẳng định học trò Lan Khuê giành vé vào Bán kết

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Loạt thông tin này không phản ánh đúng bản chất của thông tin chính thức. Hoàn toàn do các bạn tự đưa ra và bình luận", Ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lên tiếng.

Chiều 29/9, buổi họp báo công bố Top 70 thí sinh vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại một khách sạn nằm ở trung tâm TP.HCM. Bên cạnh sự hiện diện của ban giám khảo, cố vấn như Võ Hoàng Yến, MC Phan Anh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương,… thì dàn thí sinh nằm trong Top 70 nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút công chúng.

Tuy nhiên, việc Mai Ngô bất ngờ vắng mặt tại buổi công bố Top 70 khiến cho công chúng và truyền thông đều tỏ ra tiếc nuối.

Buổi họp báo công bố Top 70 thí sinh vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không có sự xuất hiện của Mai Ngô. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ và đặt dấu chấm hỏi.

Cách đây không lâu, dư luận đã râm ran những tin đồn về việc Mai Ngô bị loại khỏi vòng Bán kết. Thông tin này xuất phát từ một đoạn tin nhắn không rõ danh tính xuất hiện trên mạng xã hội. Theo nội dung tin nhắn, Hoa hậu Phạm Hương đã cố tình chèn ép, kéo dài thời gian khiến Mai Ngô bực tức bỏ về.

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo vào chiều 29/9.

Trong khi khán giả mong chờ một lời giải thích, thì Hoa hậu Phạm Hương vẫn hoàn toàn kín tiếng ở sự kiện vừa diễn ra. Thay vào đó, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ông Trần Ngọc Nhật đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này.

“Vừa qua có một số thông tin bên lề liên quan quan đến sự việc giữa Phạm Hương và Mai Ngô, tuy nhiên, loạt thông tin này không phản ánh đúng bản chất của thông tin chính thức. Hoàn toàn do các bạn tự đưa ra và bình luận” - Ông Nhật cho biết.

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - ông Trần Ngọc Nhật, khẳng định chuyện “chèn ép” là điều khó có thể xảy ra.

Theo ông, các thí sinh trước khi bước vào top 70 đều phải trải qua các thử thách của chương trình. Vì có khá nhiều thử thách gối đầu nhau dẫn đến vì vấn đề sức khoẻ, một vài thí sinh vắng mặt trong các thử thách là điều hoàn toàn dễ hiểu. Ông còn cho rằng Phạm Hương và Lệ Hằng được BTC mời đến với vai trò dẫn dắt, như một người “đàn chị” truyền lại kinh nghiệm cho hậu bối nên việc “chèn ép” là điều khó có thể xảy ra.

Ông Nhật một lần nữa khẳng định không có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa Mai Ngô và Phạm Hương: “Trong quá trình thực hiện, tất cả các thí sinh tham gia đều đảm bảo chấp hành đúng các quy định, nội quy. Do đó, những thông tin vừa rồi tôi nghĩ không phù hợp, không chính xác”.

Bên cạnh đó, ông Trần Ngọc Nhật cũng xác nhận Mai Ngô đã giành vé vào Bán kết. Tuy nhiên, ông chia sẻ bản thân không biết về lý do thí sinh này vắng mặt trong buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất