Giải Trí

Trương Bá Chi phủ nhận việc cản Tạ Đình Phong cưới Vương Phi

Chia sẻ

Nữ diễn viên Hong Kong tỏ ra bức xúc khi vướng vào tin đồn cấm đoán chồng cũ cưới vợ.

Tân Hoa Xã đưa tin, gần đây, mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã được cải thiện đáng kể. Sau khi Quintus và Lucas về Hong Kong, Tạ thường đến thăm con. Trong một vấn đề liên quan đến học tập của con cái, đôi vợ chồng một thời cùng đưa ra tuyên bố chung trước báo chí.

Theo một số nguồn tin, Trương Bá Chi cho đến giờ vẫn chưa quên tình cảm cũ. Cô ra mặt phản đối Tạ Đình Phong tái hôn với Vương Phi. Vì Trương Bá Chi, nam diễn viên 35 tuổi chưa tính toán chuyện cưới xin. Anh từng thừa nhận: “Tôi và Vương Phi yêu nhau, thế là đủ”.

Xôn xao tin Trương Bá Chi phá đám chuyện cưới xin của Vương Phi - Tạ Đình Phong.

Xôn xao tin Trương Bá Chi phá đám chuyện cưới xin của Vương Phi - Tạ Đình Phong.

Trước tin ra mặt phản đối Phong - Phi, đại diện Bá Chi lên tiếng phủ nhận. “Trương Bá Chi luôn ủng hộ và tác hợp cho Vương Phi cùng Tạ Đình Phong. Chuyện hôn nhân của họ đã là quá khứ, những bài báo đăng tin sai sự thật khiến cô ấy thực sự bức xúc. Buồn cười nhất là đoạn ghi cô ấy ra mặt phản đối, cấm đoán, các bạn nghĩ một người vợ cũ có quyền lực to đến thế ư? Thật sự nhảm nhí, hy vọng mọi người nên biết tin vào sự thật” - đại diện này khẳng định.

Trong khi đó, khi xuất hiện tại sân bay vào chiều 28/8, Trương Bá Chi bày tỏ thái độ cởi mở. Cô tâm sự đã nghe nhiều tin đồn đến mức không muốn bình luận thêm.

Nữ diễn viên 35 tuổi chia sẻ: “Cách đây không lâu cũng có vài thông tin nói tôi yêu đại gia xã hội đen. Chúng tôi chỉ là bạn bè nhưng cũng bị xuyên tạc. Giờ, mọi chuyện đều ổn cả. Lúc đầu, tôi khó tránh được sự giận dữ nhưng sau đó cũng bỏ qua”.

Trương Bá Chi vui vẻ tại sân bay ngày 28/8.

Trương Bá Chi vui vẻ tại sân bay ngày 28/8.

Cô nói về tin đồn.

Cô nói về tin đồn.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gắn bó 5 năm và có hai con trai. Họ chia tay trong ồn ào, ngay sau đó, Tạ công khai quay lại với tình cũ 44 tuổi. Nhưng anh và Vương Phi vẫn chần chừ chuyện tái hôn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất