Giải Trí

Trước thềm trở lại, Jessica bị tai nạn ảnh hưởng đến việc đứng ngồi

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tai nạn khiến cô bị đau vùng hông, không thể tự đi xe và không thể đứng quá lâu.

Trước thềm kỷ niệm 10 năm hoạt động ca hát của Jessica nói riêng và SNSD nói chung, người hâm hộ không khỏi quan tâm về tình hình của các thành viên. Trong khi, các fan chưa dừng lo lắng cho Yuri vì chấn thương phải băng ở chân thì lại tiếp tục sốt ruột vì tai nạn giao thông ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của Jessica.

Theo đó, thông qua livestream cách đây 1 tuần, nhiều fan đã hỏi cựu thành viên Jessica vì sao dạo gần đây không thấy cô đi chiếc Audi A8 như thông thường mà lại đi xe thuê. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 liên lên tiếng cho biết mình vừa gặp phải tai nạn giao thông cách đây không lâu.

Cụ thể, cô chia sẻ: “Một người nào đó đã húc vào sau xe khiến tôi bị đau hông và phải đi chữa trị. Hiện tại, tôi cảm thấy khá hơn nhưng hôm nay vẫn phải đi điều trị. Hai ngày nữa là diễn ra sân khấu âm nhạc nên tôi vẫn phải luyện tập. Tình trạng ở phần hông của tôi thật sự không ổn cho lắm”.

Hôm 29/7, đúng 2 ngày sau lời chia sẻ của Jessica, nhiều người đã hiểu được lý do vì sao cô phải ngồi trò chuyện cùng MC mà không thể đứng lâu tại concert diễn ra ở Đài Loan. Không ít fan e ngại, việc chấn thương này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch cho ra mắt album My decade của Jessica đồng thời sẽ tác động đến hoạt động đánh dấu 10 năm sự nghiệp của chính cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất