Giải Trí

Trước khi thẩm mỹ đẹp như sao Hàn, Đức Phúc từng 'cương quyết' không đụng chạm đến dao kéo

Huỳnh Như
Chia sẻ

Từng tuyên bố chắc nịch sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng dường như nỗi tự ti về ngoại hình đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp ca hát và khiến Đức Phúc quyết định "đập lại mặt".

Cách đây vài giờ, clip livestream của chàng “soái ca” chuẩn sao Hàn - Đức Phúc đã khiến cư dân mạng một phen “dậy sóng” bởi nhan sắc hoàn toàn khác lạ. Không còn ngoại hình hay bị khán giả chê bai mà giờ đây là một anh chàng sở hữu vẻ ngoài “hớp hồn” người đối diện với chiếc mũi cao, gương mặt V-line cùng làn da trắng mịn.

Clip: Đức Phúc đẹp như sao Hàn, hát live hit Ánh nắng của anh

Trước khi thẩm mỹ đẹp như sao Hàn, Đức Phúc từng cương quyết không đụng chạm đến dao kéo

Nhiều người không tin vào mắt mình và chắc hẳn chẳng thế nhận ra nếu Đức Phúc nếu chỉ nhìn lướt qua.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đây - bởi trước đó trong một lần trả lời phỏng vấn, anh chàng phát ngôn rằng sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ: “Thà xấu nhưng em vẫn hát hay, chứ không thể phẫu thuật xong lại mất đi giọng hát thì không thể nào em làm như thế”. Nhưng chàng ca sĩ gốc Hà thành cũng nói thêm: “Là ca sĩ phải có nhan sắc thì mới làm ca sĩ. Em phẫu thuật như thế này là để thấy tự tin hơn trong cuộc sống và giao tiếp, chứ nó không ảnh hưởng gì đến công việc ca hát của em cả”. 

Từng đoạt ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa 3, Đức Phúc - trò cưng của Mỹ Tâm chỉ được yêu mến bởi chất giọng nội lực với cách xử lý bài hát tinh tế. Thế nhưng ngoại hình là điều cản trở khiến con đường âm nhạc của anh chàng trở nên lận đận từ những lời chê bai về nhan sắc.

Học trò Mỹ Tâm từng sở hữu ngoại hình kém xinh khi đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015.

Dường như, quá nhiều bình luận ác ý như “có thanh nhưng không có sắc” đã làm ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng và quyết định thay đổi nhan sắc. Sau 2 năm đăng quang, giờ đây Đức Phúc trở thành con người mới sau cuộc “lột xác” chấn động này.

Với một ngoại hình “bắt mắt” của hiện tại như một “gáo nước lạnh” tạt thẳng vào những ai từng dè bỉu về nhan sắc của Đức Phúc. Trước đó, học trò của Mỹ Tâm từng nỗ lực giảm cân từ ngoại hình 75kg xuống một thân hình “cò hương” một phen gây “choáng” trong cư dân mạng.

Ngoại hình Đức Phúc thay đổi rõ rệt sau khi giảm cân.

Anh chàng còn từng cùng “cô giáo” Mỹ Tâm lưu diễn tại Mỹ.

Nhưng giờ đây, Đức Phúc đã là một chàng “soái ca” sở hữu nhan sắc mà bao người mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất