Giải Trí

Trước khi 'thả thính' Việt Anh, Bảo Thanh từng tìm cách thân mật với một diễn viên đã có gia đình khác?

Trọng Minh
Chia sẻ

Theo nguồn tin trên mạng xã hội, đây không phải lần đầu Bảo Thanh vướng ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với người đã có vợ con.

Bảo Thanh từng nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13 nhờ vai bé Nụ trong tác phẩm điện ảnh Vào Nam ra Bắc và cô cũng là gương mặt đoạt Cánh diều vàng 2014 ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong phim Người chồng điên. Tuy nhiên, cái tên Bảo Thanh chỉ thực sự bừng sáng, đồng thời được đông đảo khán giả cả nước biết đến khi đảm nhận vai Minh Vân ở bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

Song, khi vầng hào quang vừa chớm nở cũng là lúc nữ diễn viên xinh đẹp vướng vào điều tiếng. Bảo Thanh được cho là cố tình “thả thính” đồng nghiệp Việt Anh - dù anh này đã có vợ đẹp, con xinh.

Theo đó, sau đoạn trạng thái “dằn mặt” người thứ ba của Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh trên trang cá nhân, cư dân mạng đã nhanh chóng điều tra ra số điện thoại kia thuộc về Bảo Thanh. Thậm chí, tài khoản Facebook riêng của nữ chính Sống chung với mẹ chồng cũng liên kết với số điện thoại nói trên.

Những tin nhắn “thả thính” được gửi tới Việt Anh từ số điện thoại của Bảo Thanh.

Trong tâm bão “gạch đá”, mới đây, Bảo Thanh tiếp tục vướng lùm xùm. Cụ thể, tối 27/6, một số tài khoản mạng xã hội tiết lộ trong quãng thời gian nữ diễn viên sinh năm 1990 vào TP.HCM đóng phim Người chồng điên, cô từng tìm cách thân mật với đồng nghiệp Lâm Minh Thắng - dẫu khi đấy anh cũng đã lập gia đình.

Không những thế, Bảo Thanh còn đăng ảnh tình cảm cùng đồng nghiệp nam nói trên lên trang cá nhân. Và câu chuyện này, cả đoàn phim lúc đó đều biết.

Trả lời một trang báo điện tử, người mẫu Kim Tiên - vợ diễn viên Lâm Minh Thắng bộc bạch rằng bản thân không muốn nhắc lại chuyện cũ bởi nó đã qua. Thế nhưng, cô cho hay: “Mình từng tổn thương rất nhiều nên cũng chỉ muốn chia sẻ với vợ Việt Anh một chút thôi”.

Diễn viên Lâm Minh Thắng và vợ trong ngày cưới.

Hiện tại, Bảo Thanh chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan tới vụ việc ngoài thông tin “khá bận rộn, lịch làm việc kín đến tận cuối tháng” hay khóa điện thoại. Tuy nhiên, với những lùm xùm liên tiếp, tên tuổi và hình ảnh mà cô xây dựng suốt thời gian qua chắc hẳn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Minh

Tin mới nhất