Giải Trí

Trước khi đến với Kang So Ra, ‘mỹ nam’ Hyun Bin từng yêu ai?

Ku Vince
Chia sẻ

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin là một trong những nam diễn viên không chỉ nổi tiếng về tài năng lẫn nhan sắc, anh còn được biết đến với chuyện tình cùng “người đẹp không tuổi”: Song Hye Kyo và nghi án “phim giả tình thật” cùng Ha Ji Won.

Người yêu cũ: Song Hye Kyo

Kể từ đó cho đến nay, Song Hye Kyo là mối tình đầu tiên của Hyun Bin được công chúng biết đến.

Năm 2008, Hyun Bin cùng hợp tác với nữ diễn viên họ Song trong bộ phim The World That We Live In (Thế giới họ đang sống) với vai diễn là một cặp tình nhân. Bước ra từ bộ phim, Hyun Bin và Song Hye Kyo bắt đầu có một mối tình lãng mạn. Nàng là nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn, chàng là “nam thần” trên màn ảnh xứ Hàn. Vì vậy, khi cả hai chính thức công bố với khán giả vào năm 2009 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Nhất là sau khi kết thúc với mối tình đầu “cay đắng” với nam diễn viên Lee Byung Hun vào năm 2001, Song Hye Kyo chưa từng công khai yêu ai, ngoại trừ Hyun Bin.

Cả hai chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2009.

Cả hai chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2009.

Có rất nhiều câu chuyện truyền miệng về chuyện tình đẹp của cả hai, nhưng rất ít lần người ta thấy Song Hye Kyo sánh đôi cùng Hyun Bin trên thảm đỏ. Suốt năm 2010, nàng Song dành toàn bộ thời gian ở Trung Quốc để đóng phim, còn chàng Hyun Bin lại bận rộn với những chặng hành trình giữa Mỹ và Hàn Quốc. Trong suốt những năm quen nhau, cặp đôi này luôn là “tâm điểm” của những tin đồn chia tay.

Suốt thời gian quen nhau, Song Hye Kyo và Hyun Bin luôn là mục tiêu của những tin đồn chia tay.

Suốt thời gian quen nhau, Song Hye Kyo và Hyun Bin luôn là mục tiêu của những tin đồn chia tay.

Hơn 2 năm sau, vào một ngày đẹp trời của năm 2011, cả hai “âm thầm chia tay” nhau. Thông tin này được đưa ra sau khi mọi chuyện đã kết thúc được một tháng, đồng thời nam diễn viên cũng đã chính thức nhập ngũ. Nguyên nhân là do bản thân Hyun Bin không muốn chuyện đời tư xuất hiện trên báo trước ngày thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Khi Hyun Bin bắt đầu nhập ngũ vào năm 2011, thông tin chia tay của cặp đôi mới được xác nhận.

Khi Hyun Bin bắt đầu nhập ngũ vào năm 2011, thông tin chia tay của cặp đôi mới được xác nhận.

Công ty quản lý giải thích Hyun Bin và Song Hye Kyo tan vỡ vì cả hai quá bận rộn với những dự án riêng, đồng thời áp lực từ phía dư luận, những tin đồn chia tay cũng góp phần đẩy mối quan hệ này vào kết thúc.

Dù khá thành công trong sự nghiệp với bộ phim truyền hình ăn khách gần đây Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo vẫn chưa công khai mối quan hệ với bất kỳ ai sau Hyun Bin và Lee Byung Hun.

Dù khá thành công trong sự nghiệp với bộ phim truyền hình ăn khách gần đây Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo vẫn chưa công khai mối quan hệ với bất kỳ ai sau Hyun Bin và Lee Byung Hun.

Vào thời điểm bấy giờ, tin nhắn của Song Hye Kyo dành cho Hyun Bin trước ngày nhập ngũ cũng được tiết lộ. Cô viết: “Anh hãy giữ gìn sức khoẻ và sống tốt nhé!”. Nam diễn viên cũng trả lời một cách nhẹ nhàng: “Cám ơn em và hết sức xin lỗi vì để em đợi lâu!”. Sau chia tay êm thắm, Hyun Bin và Song Hye Kyo đều trở thành những người bạn tốt của nhau.

“Người yêu tin đồn”: Ha Ji Won

Trong số các nghi án tình cảm của Hyun Bin, nữ diễn viên Ha Ji Won là một trong những nữ diễn viên gây được sự chú ý nhiều nhất và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả. Nguyên nhân là do bộ đôi nam nữ diễn viên đã vào vai “quá ngọt” trong bộ phim truyền hình ăn khách, Secret Garden. Nhất là cảnh quay nụ hôn sữa đã được liệt kê là một trong những cảnh kinh điển trong lịch sử phim truyền hình tại Hàn Quốc. Vì vậy, những fan yêu quý của phim đều mong đợi cả hai sẽ là một cặp đôi “phim giả tình thật” khác của màn ảnh xứ Hàn.

"Nụ hôn bọt sữa" từng gây sóng gió một thời giữa Hyun Bin và Ha Ji Won trong Secret Garden

“Nụ hôn bọt sữa” từng gây sóng gió một thời giữa Hyun Bin và Ha Ji Won trong Secret Garden.

Nhiều người còn cho rằng, chính sự gần gũi giữa Ha Ji Won và Hyun Bin vào thời điểm đó đã đẩy chuyện tình của anh với nữ diễn viên Song Hye Kyo đến bờ vực thẳm.

Ha Ji Won cũng từng được cho là người phá hoại chuyện tình của Song Hye Kyo và Hyun Bin.

Ha Ji Won cũng từng được cho là người phá hoại chuyện tình của Song Hye Kyo và Hyun Bin. Hiện nay, Ha Ji Won cũng chưa công khai đang hẹn hò cùng ai. Cô nàng vừa bước sang độ tuổi 38.

Ngay sau đó, khán giả còn phát hiện Ha Ji Won và Hyun Bin thường xuyên dành thời riêng để đi chơi cùng nhau. Bản thân nữ diễn viên cũng từng gửi một bức thư để chúc mừng ngày Hyun Bin xuất ngũ và có một buổi hẹn hò cùng anh.

"Cặp đôi tin đồn" từng nhiều lần đi chơi riêng cùng nhau, nhưng họ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết.

“Cặp đôi tin đồn” từng nhiều lần đi chơi riêng cùng nhau, nhưng họ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết.

Năm 2014, Ha Ji Won xác nhận Hyun Bin là bạn thân nhất của cô trong làng giải trí. Điều đặc biệt là bất cứ khi nào được hỏi về Hyun Bin, nữ diễn viên đều cười và khá ngại ngùng. Điều này càng góp phần làm cho tin đồn hẹn hò của cả hai càng được các fan tin rằng là có thật. Tuy nhiên, cả hai dừng lại ở mức độ là bạn bè thân thiết.

Bạn gái hiện tại: Kang So Ra

Nhiều người đã đùa rằng: Hyun Bin chính là nam diễn viên “số nhọ” nhất làng giải trí khi hẹn hò chỉ mới được 15 ngày với Kang So Ra, nhưng đã bị nhanh chóng bị phóng viên của báo Dong A tìm ra. Chia sẻ với báo chí ngay buổi họp báo bộ phim mới nhất Confidential Assignment sau tin tức hẹn hò được công bố, Hyun Bin cho biết: “Hiện nay, tôi đang rất cẩn trọng trong những phát ngôn của mình vì nó có thể trở thành tiêu đề cho các bài báo. Chúng tôi thích nhau, nhưng vì mối quan hệ vừa mới bắt đầu nên cả hai rất thận trọng. Chúng tôi đã dành thời gian để tìm hiểu nhau rất kỹ càng. Xin hãy chiếu cố đến chúng tôi. Cám ơn những sự quan tâm của các bạn dành cho mối quan hệ này.”

Dù đã bước sang độ tuổi 34, Hyun Bin vẫn giữ vững phong độ với vẻ ngoài ngày càng đẹp trai.

Dù đã bước sang độ tuổi 34, Hyun Bin vẫn giữ vững phong độ với vẻ ngoài ngày càng đẹp trai.

Có một điều khá thú vị là cả hai nam diễn viên trong phim này là Hyun Bin và Kim Joo Hyuk đều bị giới truyền thông phát hiện đang hẹn hò chỉ cách buổi họp báo phim cách đây vài ngày.

Cả hai nam diễn viên đều bị phát hiện đang hẹn hò chỉ cách nhau vài ngày. Hyun Bin đang hẹn hò với Kang So Ra, Kim Joo Hyuk lại đang hẹn hò với nữ diễn viên Lee Yoo Young kém anh tới 17 tuổi!

Cả hai nam diễn viên đều bị phát hiện đang hẹn hò chỉ cách nhau vài ngày. Hyun Bin đang hẹn hò với Kang So Ra, Kim Joo Hyuk lại đang hẹn hò với nữ diễn viên Lee Yoo Young kém anh tới 17 tuổi!

Kang So Ra là mối tình thứ hai của Hyun Bin công khai với công chúng. Nữ diễn viên cách Hyun Bin đến tận…8 tuổi và là ngôi sao của bộ phim truyền hình Dream High 2. Ngay khi tin tức được cả hai công ty quản lý xác nhận, chuyện tình giữa Kang So Ra và Hyun Bin đã trở thành đề tài “mổ xẻ” trên mạng xã hội. Nhiều người thẳng tay chê bai nhan sắc của Kang So Ra hoàn toàn thua kém Song Hye Kyo. Trong khi ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc được đánh giá là người đẹp không tuổi, nhan sắc tự nhiên đẹp tựa nữ thần, Kang So Ra lại là người thường xuyên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể, Song Hye Kyo bước sang độ tuổi 35 vẫn giữ được nét tươi trẻ thì Kang So Ra dù sinh năm 1990 nhưng nhan sắc “cứng” hơn đàn chị quá nhiều.

Kang So Ra nhanh chóng được đặt lên "bàn cân" cùng tình cũ Song Hye Kyo.

Kang So Ra nhanh chóng được đặt lên “bàn cân” cùng tình cũ Song Hye Kyo.

Ngoài ra, thông tin về “mẫu người yêu lý tưởng” của Kang So Ra lẫn Hyun Bin đều được “đào mộ” bởi các fan. Trong chương trình Taxi của đài TvN, Kang So Ra tiết lộ: “Mẫu người của tôi là một người giống bạn thân. Người này phải có sở thích giống tôi cũng như mang đến niềm vui mỗi khi chúng tôi trò chuyện cùng nhau.” Điều này hoàn toàn trùng khớp với tính cách của Hyun Bin. Trong làng giải trí, những người từng làm việc với Hyun Bin đều thừa nhận: anh là một người thường xuyên làm mọi người vui vẻ bởi sự hài hước, vui vẻ của mình. Ngay cả Song Hye Kyo từng thừa nhận: “Ở cạnh Hyun Bin, tôi cảm thấy mình như một đứa trẻ nghịch ngợm, cứ đùa giỡn suốt.”

"Cô gái may mắn nhất năm" đích thị là nữ diễn viên Kang So Ra.

“Cô gái may mắn nhất năm” đích thị là nữ diễn viên Kang So Ra.

Trong khi đó, Hyun Bin lại đang tìm kiếm một cô gái có thể hiểu rõ về cuộc sống xung quanh anh. Anh cho biết: “Có rất nhiều người cảm thấy công việc của tôi thú vị nhưng không phải ai cũng thật sự hiểu nó đòi hỏi những gì.” Cùng là một diễn viên, Kang So Ra hoàn toàn dễ dàng thấu hiểu về khó khăn nghề nghiệp cũng như đồng cảm được với Hyun Bin. Phải chăng đây sẽ là một “mảnh ghép hoàn hảo” cho cuộc đời của Hyun Bin, nhất là khi anh cũng từng cho biết: “Tôi sẽ cưới vào một ngày gần đây thôi.”

Cặp đôi này được xem là mối tình bị "phanh phui" nhanh nhất làng giải trí Hàn Quốc khi mới hẹn hò được đúng 2 tuần đã bị một tờ báo phát hiện.

Cặp đôi này được xem là mối tình bị “phanh phui” nhanh nhất làng giải trí Hàn Quốc khi mới hẹn hò được đúng 2 tuần đã bị một tờ báo phát hiện.

Kang So Ra và Hyun Bin quen biết nhau khi cô đang tìm một công ty quản lý mới để đầu quân vào tháng 10. Nữ diễn viên đã gặp gỡ và trò chuyện cùng đội ngũ quản lý của Hyun Bin. Từ đó, cả hai đã có dịp trò chuyện cùng nhau và tìm hiểu nhau với tư cách là tiền bối và hậu bối trong ngành. Cặp đôi này chỉ vừa chính thức hẹn hò được 2 tuần. Nhiều người mong đợi đây sẽ là một “cặp đôi vàng” khác của làng giải trí trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ku Vince

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất