Giải Trí

Trước Hiền Hồ, bạn còn nhớ hai cô bạn gái xinh đẹp này của Soobin Hoàng Sơn?

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Hai cô gái ấy là Emily và Thúy Vy - những người từng khiến cộng đồng fan hâm mộ Soobin Hoàng Sơn xôn xao bàn tán trong một thời gian dài.

Những ngày qua, chuyện tình giữa Soobin Hoàng SơnHiền Hồ là đề tài được công chúng bàn tán xôn xao nhất. Mặc cho hình ảnh cả hai bị bắt gặp hẹn hò đi xem phim lúc nửa đêm phát tán trên mạng xã hội thì người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận quan hệ.

Mới đây, HLV Giọng hát Việt nhí 2017 chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân trên Facebook. Theo đó, Soobin Hoàng Sơn xác nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ. Tuy nhiên, scandal xuất hiện, không ít áp lực dư luận đè nặng lên Soobin và Hiền Hồ, để rồi đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Sau tất cả, cuối cùng cặp đôi nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ ở mức bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Trong khi ấy, về phía Hiền Hồ, tuy cũng phủ nhận chuyện hẹn hò với Soobin nhưng nữ ca sĩ trẻ lại bật khóc nghẹn ngào mỗi khi nhắc về bạn trai trước truyền thông. Điều này khiến công chúng chẳng biết đâu mà lần!

Mặc cho những ồn ào với Hiền Hồ, không ít người hâm mộ đã lật lại chuyện tình xử của giọng ca Phía sau một cô gái. Tham gia nghệ thuật nhiều năm, sở hữu ngoại hình điển trai nhưng rõ ràng trước Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn lại mới chỉ có 2 mối tình là EmilyThúy Vy.

Emily

Emily và Soobin Hoàng Sơn đều là những gương mặt được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội. Cả hai quen biết nhau từ năm 2012 nhưng phải đến đầu năm 2013 mới chính thức công bố tình cảm.

Chuyện tình chị em gây xôn xao của Soobin Hoàng Sơn và Emily.

Mặc dù Emily hơn Soobin đến 3 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không hề ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. Chính sự chân thành và kiên trì của Soobin đã làm trái tim cô nàng hot girl đình đám rung động.

Tôi và Soobin biết nhau từ trước khá lâu nhưng chỉ chào hỏi xa giao. Cho đến một hôm khi đi chơi chung với nhóm bạn thân về muộn, Bin đã xung phong đưa Ly về tận nhà. Rồi cứ thế hai đứa nói chuyên, gặp gỡ nhau nhiều hơn rồi nảy sinh tình cảm lúc nào chẳng biết…” - Emily từng kể về bạn trai cũ.

Những khoảnh khắc ngọt ngào như thế này các fan khó có thể quên phải không?

Suốt thời gian yêu nhau, đi đâu làm gì, công chúng đều bắt gặp Emily sánh bước bên Soobin Hoàng Sơn. Người đẹp 8X thừa nhận cả hai chẳng mấy khi cãi nhau, to tiếng. Thậm chí, Emily chỉ có đúng 3 lần rơi nước mắt vì bạn trai, rồi mỗi khi giận dỗi cũng không kéo dài quá mấy tiếng.

Ở bên Soobin, Emily lúc nào cũng cảm thấy an tâm, bình yên: “Từ công việc đến cuộc sống hàng ngày như đi chơi với bạn bè, ăn uống… Tôi đều có Soobin ở bên chia sẻ buồn vui. Do đó, cả hai có nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi thích nhất những lúc hai đứa đi du lịch cùng nhau được nằm ngắm biển hay ăn đã đời các món ăn ngon mà không phải lo lắng về công việc...”.

Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi sự kiện…

Đi mua sắm…

Hay chỉ là bộ ảnh kỷ niệm…

Cứ ngỡ hạnh phúc sẽ mỉm cười dài lâu với cặp đôi, thì chỉ 2 năm sau vào đúng dịp 14/2/2014, người hâm mộ lại rộ tin Emily và Soobin đã chia tay. Ở thời điểm đó, trên trang cá nhân của cặp đôi đều đồng loạt đăng tải những dòng trạng thái buồn bã rồi nói mình độc thân.

Chia tay trong im lặng nhưng Emily lẫn Soobin Hoàng Sơn vẫn coi nhau là bạn bè. Sau này khi cả hai cùng vào TP.HCM phát triển sự nghiệp thì họ vẫn hỗ trợ nhau rất nhiều.

Nhưng sau 2 năm yêu nhau thì cuối cùng họ lại chia tay!

Thúy Vy

Giữa năm 2014, Soobin Hoàng Sơn tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt thì lại vướng vào tin đồn tình cảm với thí sinh Thúy Vy - đối thủ của nam ca sĩ trong Top 4. Thay vì né tránh, cả hai đã công khai tình cảm, thoải mái dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, ngọt ngào chỗ đông người.

Thúy Vy và Soobin tình cảm.

Dường như suốt quãng thời gian ở Hàn Quốc, cả hai đã cùng nhau tham gia các hoạt động, học tập, sinh hoạt chung nên đã nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó khi cuộc thi kết thúc, người hâm mộ lại không thấy Soobin Hoàng Sơn nhắc gì về bạn gái xinh đẹp của mình nữa. Chính vì thế, không ít fan cho rằng họ đã chia tay. Ở độ tuổi còn rất trẻ, có lẽ hơn bao giờ hết, Soonbin Hoàng Sơn vẫn muốn chuyên tâm vào sự nghiệp hơn là mải mê trong chuyện tình cảm.

Cặp đôi quen nhau trong cuộc thi Ngôi sao Việt.

Thúy Vy chẳng ngần ngại quan tâm, chăm sóc Soobin trước mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất