Giải Trí

Trước Đinh Tiến Đạt, nhiều sao Việt cũng từng 'cởi' vì mục đích cao cả

TiTi
Chia sẻ

Bản chất của những bộ ảnh nude không xấu, nếu người thực hiện chọn hướng đi mang tính nghệ thuật và phù hợp với văn hóa Việt Nam. Tuy tuyên bố khỏa thân vì mục đích cao cả nhưng chẳng phải nghệ sĩ nào cũng được ủng hộ.

Cách đây ít giờ, Đinh Tiến Đạt khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước loạt ảnh được chụp ở Đà Lạt trong tình trạng “không mảnh vải che thân”. Anh chú thích cho những hình ảnh này là do “Đà Lạt nóng quá” và chỉ trích những người đã chặt phá cây cối. Nam rapper không ngại khoe body vạm vỡ trong cảnh không quần áo, thậm chí còn hào hứng nhảy lên tạo dáng trước ống kính.

Với mục đích kêu gọi mọi người hãy bảo vệ rừng và động vật quý hiếm, Diệp Lâm Anh đã quyết định chụp hình nude với rắn. Theo nữ ca sĩ, năm 2013 là năm con Rắn và cũng là năm tuổi, nên người đẹp muốn thực hiện bộ hình với loài động vật này để ra mắt dịp đầu năm. Trong bộ ảnh, Diệp Lâm Anh có những tư thế xoạc chân khá phản cảm trong tư thế nude 100%, phần dưới chỉ diện một đôi tất bằng lưới như để tăng thêm phần khêu gợi. Con rắn được sắp xếp bò trườn, uốn éo quanh thân thể của người đẹp. Bộ ảnh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó, Diệp Lâm Anh phải lên tiếng xin lỗi dư luận.

Mai Hải Anh cũng từng khiến khán giả bất ngờ trước loạt ảnh “cởi” để giới thiệu vẻ đẹp của biển Nha Trang. Người đẹp chọn một vùng biển hoang sơ, chưa được khai thác để thoải mái trầm mình xuống nước trong thư thế nude 100%. Tuy nhiên, trái với mong đợi của Mai Hải Anh, bộ ảnh bị cư dân mạng phản đối dữ dội vì nó giống một bộ ảnh khoe thân nhiều hơn là nghệ thuật.

Năm 2011, Ngọc Quyên khiến showbiz Việt “rúng động” khi tung bộ ảnh nude chụp giữa núi rừng Mộc Châu. Ý tưởng chụp ảnh nude của người đẹp bắt nguồn từ việc chị chứng kiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á, đã quyết định chụp ảnh nude toàn thân hoặc bán thân để kêu gọi công chúng quan tâm đến các vấn đề xã hội và con người đang nhức nhối như ung thu, nạn đói hay bảo vệ động vật, môi trường. Ngay sau đó, Ngọc Quyên hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận cho rằng bảo vệ môi trường chỉ là phụ, mục đích chính của người đẹp là lăng xê tên tuổi bằng cách gây sốc.

Trong năm 2013, Chung Thục Quyên tung ra một bộ ảnh nude vô cùng táo bạo với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ. Ngay lập tức, bộ ảnh vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của công chúng. Hình của Chung Thục Quyên bị số đông đánh giá phản cảm, dung tục. Không khó để lý giải vì sao công chúng lại có thái độ phản ứng, bởi dù có là ảnh nude thì cũng cần phải mang tính nghệ thuật và phù hợp với văn hoá Việt Nam - dẫu cho quyết định nude với bất kỳ mục đích gì. Và, trường hợp tạo dáng trong bộ ảnh của Chung Thục Quyên hay Mai Hải Anh là quá dung tục.

Chia sẻ

Bài viết

TiTi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất