Giải Trí

Trúc Nhân đăng clip phủ nhận ‘đá xéo’ Hà Hồ

Chia sẻ

Trước đó, giọng ca “Bốn chữ lắm” bị nhiều cư dân mạng phản ứng khi đăng tấm hình Beyonce mặc trang phục rất giống Hồ Ngọc Hà.

Tối 21/9, trên Facebook riêng, Trúc Nhân đăng tải một clip do chính anh tự quay để giải thích về bức ảnh bị nghi ngờ là “đá xéo” Hồ Ngọc Hà. Kèm theo đó là status ngắn gọn: “Đây! Rần rần chiều giờ cho fan chị Hà”.

Trong đoạn clip trên, trò cưng của Thu Minh cho biết, anh rất hoang mang, ngỡ ngàng và buồn khi đọc những bình luận không hay trên trang cá nhân.

Trúc Nhân tâm sự, anh hâm mộ Beyonce từ năm học lớp 9, đồng thời thường xuyên theo dõi các chương trình, đăng ảnh thần tượng của mình trên trang cá nhân. Bức ảnh của Beyonce được nam ca sĩ trẻ chia sẻ nằm trong chương trình mới nhất của Beyonce - Made in America 2015.

Anh giải thích thêm, mình chọn bức ảnh mà bản thân cho là ấn tượng nhất chứ không hề hay biết bộ trang phục đó giống của Hồ Ngọc Hà ở Gala Giọng hát Việt 2015 do không theo dõi chương trình.

 Clip Trúc Nhân giải thích về bức ảnh gây tranh cãi.

Trước status mới nhất vài giờ, sau khi xem xong chương trình của Beyonce, vì quá phấn khích nên Trúc Nhân đăng tải ảnh lên trang cá nhân kèm theo lời chú thích: “Queen” (nữ hoàng) và hình trái tim để bày tỏ sự yêu mến nhưng không ngờ gặp phải ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Bức ảnh Beyonce được Trúc Nhân chia sẻ trên trang Facebook riêng.

Bức ảnh Beyonce được Trúc Nhân chia sẻ trên trang Facebook riêng trước đấy.

haho

Nhiều ý kiến cho rằng, anh đang “đá xéo” đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Những bình luận "ném đá" Trúc Nhân sau khi anh đăng tải bức hình của

Những bình luận “ném đá” Trúc Nhân phía dưới bức hình của Beyonce mà anh đăng tải.

Chia sẻ
Tin mới nhất