Giải Trí

Tronie dọn về nhà mới, tiết lộ sẽ sang nhà Thanh Duy để ‘ăn ké’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Mới đây, Tronie dọn về căn hộ riêng sau 3 năm tích lũy từ việc chạy show và làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng.

Sau gần 3 năm tích cóp, cuối cùng Tronie cũng đã sở hữu căn hộ của riêng mình. Đây là số tiền do anh đi diễn và làm đại diện cho một vài thương hiệu dành cho giới trẻ.

Nhà mới của Tronie toạ lạc tại quận 2 (TP.HCM) với 3 phòng, tuy nhiên ngoài phòng ngủ anh còn thiết kế phòng thu để có thể tự sản xuất âm nhạc (đây cũng mơ ước từ ngày nhỏ của Tronie). Phòng còn lại nam ca sĩ để quần áo và những món quà do fan tặng. Toàn bộ nội thất đang trong quá trình hoàn thiện và kinh phí dự kiến hơn 200 triệu đồng.

Không gian phòng ngủ rộng rãi với tông màu trắng - đen làm chủ đạo.

Căn hộ mà nam ca sĩ vừa “tậu” có view hướng ra hướng đắc địa ở quận 2 và nơi đây được khá nhiều sao Việt lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuy không tiết lộ giá trị cụ thể nhưng theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, giá trung bình một căn hộ ở đây là khoảng 3 tỷ đồng.

Đây là căn nhà thứ hai của nam ca sĩ. Trước đó, trong buổi offline vào năm ngoái, Tronie cũng chia sẻ đã mua căn nhà trị giá gần 2 tỷ, tuy nhiên phải đến năm 2019 anh mới nhận nhà.

Tronie còn “tậu” cho mình hẳn một không gian để sản xuất âm nhạc.

Trong những ngày qua, Tronie cũng đã dành rất nhiều thời gian để tự thiết kế cho căn nhà của mình.

Một điều khá bất ngờ, hàng xóm của anh cũng chính là Thanh Duy. Thân thiết với nhau từ trước nên Tronie tiết lộ có thể sắp tới anh sẽ qua nhà bắt giọng ca Trái tim Nhân Mã làm đầu bếp để mình được ăn “ké”.

Tronie và Thanh Duy sẽ làm hàng xóm của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất