Giải Trí

Triệu Vy luộm thuộm, già nua ở sân bay

Chia sẻ

Nữ diễn viên xuất hiện gây sốc với gương mặt tiều tụy, vóc dáng khệ nệ ở sân bay.

Tối qua (28/12), cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Triệu Vy trên đường trở về nhà tại sân bay Bắc Kinh. Xuất hiện tại sân bay, nàng Hoa đán nổi tiếng để lộ gương mặt phờ phạc và đôi mắt sưng húp.

Cô mặc trang phục rộng thùng thình, đeo khẩu trang kín mít. Bộ trang phục khiến cô già nua và phì nhiêu từ vóc dáng đến gương mặt. QQ đánh giá Triệu Vy có thể bị coi là thảm họa thời trang khi không nhiều dịp cô được ca tụng vì phong cách thời trang.

Cô trông già nua và béo trước ống kính.

Cô trông già nua và béo trước ống kính.

trieuvy2 (Copy)

Triệu Vy xuất hiện với phong cách cồng kềnh.

Triệu Vy xuất hiện với phong cách cồng kềnh.

Là ngôi sao nổi tiếng Cbiz, Triệu Vy khá đắt show trong làng giải trí. Cô thường xuyên phải di chuyển từ nơi này tới nơi khác. Đây không phải là lần đầu tiên cánh phóng viên chụp được hình ảnh Triệu Vy với vẻ mặt mệt mỏi, bơ phờ.

Cách đây không lâu, Én nhỏ từng chia sẻ cô luôn cảm thấy có lỗi với con gái vì quá bận rộn và không thể chơi với con nhiều hơn. Bởi vậy, mỗi khi có thời gian rảnh, cô thường xuyên đưa bé Huỳnh Tân đi du lịch.

Sohu bình luận: “Cổ nhân nói, năm tháng khiến người ta già đi. Bất luận là thế nào, ngay cả Lưu Hiểu Khánh có tiếng yêu tinh vì quá trẻ cũng phải tàn nhan sắc. Năm xưa, Triệu Vy dù không hàng đại mỹ nhân cũng có vẻ ngoài thanh tú. Cô có đôi mắt to tròn hút hồn khiến nhiều chàng trai si mê, trong số đó có cả Huỳnh Hiểu Minh. Hiểu Minh từng gọi cô là nữ thần trong lòng. Nhưng giờ đây, cô đã khác xưa đến 180 độ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất