Mydaily cho biết, Song Joong Ki nhận lời quảng bá cho thương hiệu bia hồi tháng 3. Tuy nhiên, không chỉ chụp ảnh, hình ảnh Song Joong Ki còn xuất hiện trên lon bia. Sản phẩm này được bán rộng rãi ở các siêu thị bắt đầu từ tháng 6.
Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Hàn xuất hiện trên một sản phẩm bia. Hình ảnh gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Song Joong Ki không nên “chường mặt” trên các sản phẩm bia - dòng sản phẩm vốn không được khuyến khích tại Hàn Quốc.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố kết quả khảo sát 24 người mẫu quảng cáo là các ngôi sao trong giới giải trí, tính từ 28/3 - 29/4. Kết quả cuối cùng cho thấy, nam diễn viên Song Joong Ki có sức mạnh thương hiệu lớn nhất showbiz Hàn trong tháng 4.
Đứng thứ hai là đàn chị Song Hye Kyo - một trong những “nữ hoàng quảng cáo” lâu năm, tiếp theo là thành viên Seolhyun của nhóm nữ AOA.
>>> Xem thêm: Biết 38 điều này, bạn sẽ là cuốn từ điển sống về Song Joong Ki