Giải Trí

Lần đầu tiên, Trấn thành tiết lộ lý do 'sốc' về màn cầu hôn với Hari Won

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trấn Thành cho biết anh phải nói dối Hari Won rằng đi gặp khách hàng để cô đến địa điểm cầu hôn mà mình cất công chuẩn bị thật hoành tráng.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện, MC Trấn Thành tường thuật lại từng chi tiết cho Hồ Ngọc Hà và tất cả khán giả có mặt tại trường quay về màn cầu hôn lãng mạn anh dành cho bà xã Hari Won.

Nhắc lại ngày hôm ấy, nam MC tâm sự: “Sự việc xuất phát từ một buổi ăn tối của Trấn Thành và nhà báo/MC Trác Thúy Miêu. Lúc ấy, tôi nói: “Chắc tôi định cầu hôn quá bà Miêu ơi” và chị Miêu khá phấn khích trước suy nghĩ này. Cuộc đời tôi đã làm thì phải thú vị! Tôi cũng phải cảm ơn chị Miêu vì chị có khá nhiều ý tưởng độc đáo.

Đêm đó, tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền. Tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời đóng quảng cáo với tiền khủng. Đồng thời yêu cầu khách mời phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tôi”.

Trấn Thành kể thêm: “Khi Hari lên trên lầu, cô ấy rất ngạc nhiên: '” ông Xìn bày đặt mời ăn tối mà xạo xạo nữa” chứ đâu có biết gì. Hari ngồi đó nhưng tôi cũng giả bộ lãng mạn rồi đưa em ra đứng dựa cửa sổ ngó ra bên kia, rồi tôi búng tay nhắn tin “hành động”.

Bên dưới chữ, đèn led hiện lên sáng bừng cả một góc trời. Hari chỉ lo đứng ngó máy bay, ngó nhìn mây trời mà không hề dòm xuống. Tôi giận nên ghì cái đầu cô ấy xuống để thấy dòng chữ tiếng Hàn Quốc “Hari hãy làm vợ anh nhé” . Ngó xong tôi chưa cho kịp phản ứng, ngửa mặt lên đối diện khách sạn thấy một cái liễn thả xuống với dòng chữ: 'Cấm em say NO”.

Ở thời điểm này, Trấn Thành chuẩn bị kỷ niệm một năm ngày cưới cùng bà xã Hari Won. Trên trang cá nhân, nam danh hài cũng vừa có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ về kế hoạch cho ngày đặc biệt.

Clip: Trấn Thành kể lại quá trình chuẩn bị và đêm cầu hôn bà xã Hari Won

Dòng chữ “Hari hãy làm vợ anh nhé” bằng tiếng Hàn được Trấn Thành âm thầm chuẩn bị. Ảnh: YAN News.

“Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever!” - MC Trấn Thành hài hước chia sẻ.

Để kỷ niệm một năm ngày cưới, Trấn Thành xin người hâm mộ “off 4 ngày”.

Hari Won đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, chia sẻ thông tin đi Hong Kong. Dường như, hai vợ chồng đã quyết định chọn nơi này để ăn mừng kỷ niệm một năm ngày cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất