Giải Trí

Trấn Thành - NSƯT Thành Lộc hào hứng đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài

Thiên Hưng
Chia sẻ

Dù bận lôn với lịch trình làm việc nhưng NSƯT Thành Lộc, Trấn Thành và nhiều sao Việt khác đã tranh thủ đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài trong ngày chị khai trương thương hiệu trà sữa mới.

Tối 1/6, Trấn Thành vui vẻ đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục lên chức bà chủ khi chị vừa khai trương quán trà sữa nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Nam diễn viên hài diện cây đen trẻ trung - phong cách thời trang quen thuộc của anh.

Trấn Thành đến sự kiện một mình và không có bà xã xinh đẹp Hari Won đi cùng. Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi đang tất bận chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới cùng producer từng làm việc với nhóm nhạc Hàn Quốc Sistar.

Á hậu Hà Thu “hớp hồn” người đối diện với nhan sắc ngọt ngào của mình.

Nam ca sĩ Trúc Nhân cũng tranh thủ đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài. Sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa 1, anh là một trong số ít ca sĩ trẻ tìm được chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Tuy không phát hành ồ ạt sản phẩm âm nhạc nhưng mỗi bài hát/MV mà học trò cưng của Thu Minh tung ra đều tạo được hiệu ứng tốt với công chúng lẫn giới chuyên môn.

Ca sĩ Nguyên Vũ trẻ trung với áo phông, quần kaki và mũ lưỡi trai.

Khánh Ngân hào hứng đến chúc mừng “đàn chị” Thu Hoài. Sau The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, người đẹp 9X đã nhanh chóng tạo được những thành công riêng cho mình. Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ và đại diện hình ảnh cho loạt thương hiệu, cô còn xuất sắc đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Sắp tới, Khánh Ngân cũng tiếp tục thử sức mình ở một sân chơi sắc đẹp quốc tế.

Cựu người mẫu Kim Cương cùng con trai Johnny Quốc Minh trong sự kiện. Vừa qua, nhân ngày 1/6, gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cũng gửi đến khán giả MV nhạc thiếu nhi với các ca khúc quen thuộc như Em đi chơi thuyền, Bố là tất cảCả nhà thương nhau.

Người mẫu Kim Nhung.

Hoa hậu Thu Hoài ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, gia đình Bình Minh - Anh Thơ cũng đến ủng hộ người bạn thân thiết Thu Hoài.

NSƯT Thành Lộc “tươi rói” khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Anh thích thú dùng thử các sản phẩm của quán.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất