Giải Trí

Trấn Thành đi xế hộp tiền tỷ đến tập chương trình

Chia sẻ

Chiều 9/1, dàn sao Việt như Trấn Thành, Hari Won, Vũ Cát Tường... cùng xuất hiện ở Nhà thi đấu Quân khu 7 để tập dượt những buổi cuối cho Zing Music Awards.

Gây ấn tượng và thu hút sự chú ý nhiều nhất là Trấn Thành, người giữ vai trò MC và cũng tham gia một tiết mục trình diễn trong chương trình trao giải. Anh là một trong những sao Việt xuất hiện đầu tiên. Nam nghệ sĩ tạo thiện cảm với trang phục giản dị, quần jeans, áo thun.

Khi trao đổi với đạo diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong, Trấn Thành không những bám sát kịch bản chương trình mà còn sáng tạo, đề xuất thêm nhiều tình huống nhằm mang lại những bất ngờ thú vị cho khán giả. Ngoài ra, trong giờ tập luyện, anh cũng liên tục trêu đùa tạo không khí vui tươi cho các đồng nghiệp.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Trấn Thành rời sân khấu ra về trên chiếc xe sang trọng trị giá tiền tỷ. Trưởng phòng hài hước của Ơn giời, cậu đây rồi! không quên vẫy tay chào tạm biệt những khán giả nhận ra mình trong điệu bộ hài hước.

Trấn Thành chăm chú tập luyện tiết mục của mình.

Trấn Thành chăm chú tập luyện tiết mục của mình.

tranthanh2

Anh dành thời gian trao đổi với nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong nhằm mang đến màn trình diễn thú vị và ấn tượng nhất.

Anh dành thời gian trao đổi với nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong nhằm mang đến màn trình diễn thú vị, ấn tượng nhất.

Trấn Thành tranh thủ tạo dáng "xì-tin" cùng Vũ Cát Tường khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Trấn Thành tranh thủ tạo dáng “xì-tin” cùng Vũ Cát Tường khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

tranthanh5

tranthanh6

tranthanh7

Nam diễn viên hài - MC đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay ra về bằng xe sang.

Cùng với Trấn Thành, Hari Won cũng là một nhân vật gây chú ý không kém. Dù tiết trời khá nóng bức, nữ ca sĩ vẫn chọn một góc để nghe nhạc, học thuộc lời trước khi vào bên trong sân khấu. Theo tiết lộ từ phía BTC, tiết mục của bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt được dàn dựng đặc biệt, qua đó mang đến ấn tượng khó quên cho người xem.

Hari Won một mình đến buổi ráp sân khấu ZMA.

Hari Won một mình đến buổi ráp sân khấu ZMA.

Cô dành thời gian để học cho thuộc lời hơn ca khúc bản thân sẽ trình diễn.

Cô dành thời gian để học cho thuộc lời hơn ca khúc bản thân sẽ trình diễn.

Buổi tập duyệt 9/1 còn có nhiều giọng ca trẻ nổi bật như Bích Phương, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, Văn Mai Hương, Trúc Nhân… Các ca sĩ đều chọn thể hiện những bản hit đình đám, được phối và biểu diễn mới lạ.

Ca sĩ Bích Phương.

Ca sĩ Bích Phương diện trang phục dịu dàng, nữ tính.

"Thánh mưa" Trung Quân Idol dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow 2 The Remix - Hòa âm ánh sáng vẫn tranh thủ đến ráp tiết mục.

“Thánh mưa” Trung Quân Idol dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow 2 The Remix - Hòa âm ánh sáng vẫn tranh thủ đến ráp tiết mục. Năm qua, anh tiếp tục sở hữu những bản hit đình đám.

Ca sĩ Vũ Cát Tường.

Ca sĩ Vũ Cát Tường.

Văn Mai Hương hứa hẹn mang đến phần biểu diễn sôi động khi kết hợp cùng vũ đoàn.

Văn Mai Hương hứa hẹn mang đến phần biểu diễn sôi động khi kết hợp cùng vũ đoàn.

Ca sĩ Trúc Nhân.

Ca sĩ Trúc Nhân.

Min (St.319)

Min (St.319)

Hòa Minzy

Hòa Minzy

Gala ZMA đang tạo ra những cơn sốt trông chờ cho khán giả yêu nhạc. Chương trình có 25 ca sĩ trình diễn 11 tiết mục và hơn 150 ngôi sao nghệ thuật tham dự trong vai trò khách mời.

Sân khấu của chương trình luôn là một trong những lý do được khán giả chờ đón nhất và năm nay, theo như tiết lộ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu ZMA sẽ là một “music machine” (cỗ máy âm nhạc) hứa hẹn đầy hoành tráng và ấn tượng.

Gala trao giải Zing Music Awards 2015 sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 11/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Chia sẻ
Tin mới nhất