Giải Trí

Trần Quán Hy đăng trạng thái khó hiểu sau khi gây hấn với phóng viên

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí gần 10 năm nhưng cái tên Trần Quán Hy vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng. Xuất hiện gần đây tại Hồng Kông và liên tiếp bị truyền thông xứ Trung làm phiền, anh đã có những chia sẻ của mình.

Sáng 3/5, trên trang Weibo cá nhân của Trần Quán Hy xuất hiện dòng trạng thái khó hiểu được cho là nhắm vào cánh phóng viên.

Với lời nói đầy oán giận, ngôi sao tai tiếng một thời viết rằng: “Xin hãy hận tôi đi, hận một người khó thương như tôi”, kèm theo bức ảnh trăm ngàn đôi mắt. Anh mắt của anh trong bức hình đồng thời cũng bày tỏ thái độ khó chịu.

Trước đó, Trần Quán Hy xuất hiện tại sân bay Hồng Kông. Anh mặc áo thun màu xanh đi cùng với người được cho là phụ tá.

Tại đây, khi phát hiện phóng viên đứng chờ rồi đặt câu hỏi anh đi du lịch hay công việc, ban đầu nam diễn viên người Hồng Kông gốc Canada vẫn bày tỏ thiện chí trả lời: “Mỗi ngày đều đi du lịch” nhưng sau đó anh lại yêu cầu ngưng đặt câu hỏi.

Tuy nhiên, trước sự theo sát của phóng viên anh liền tỏ thái độ khó chịu và “phản công” bằng cách dùng điện thoại quay ngược lại và đe dọa sẽ mang hình ảnh những người làm phiền anh lên mạng xã hội.

Trần Quán Hy tranh luận với phóng viên vì người này luôn bám theo làm phiền anh.

Lúc đấy, tinh thần của anh có vẻ không ổn định khi biểu hiện lúc vui cười đáng yêu, sau lại cau có, lầm bầm tự nói mình là “thằng khốn” để phóng viên lưu lại những hình ảnh xấu nhất về anh.

Sau khi ra đến khu vực lấy xe, nam diễn viên 36 tuổi không ngừng kích động khi phát hiện ra ống kính của phóng viên vẫn còn bám theo. Anh mắng bỏ và nói năng thô lỗ.

Trước sự việc này, người hâm mộ đứng về phía “bạn cùng lớp của Tạ Đình Phong”, nhiều bình luận cho rằng nên tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người, cũng có ý kiến mong giới truyền thông đừng làm phiền vì anh đã rút lui khỏi làng giải trí.

Trần Quán Hy tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2008 sau loạt scandal ảnh nóng có liên quan đến một số ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Gần đây, anh xuất hiện trên mặt báo chí trở lại sau tin đồn sinh con gái đầu lòng với người mẫu Victoria Secret Tần Thư Bội

Những hình ảnh mới nhất về “màn đụng độ” của nam diễn viên Vô gian đạo với phía phóng viên khiến người hâm mộ không hài lòng. Nhiều cư dân mạng cho rằng truyền thông nước này nên có điểm dừng, tránh những hình ảnh không đẹp và gây phiền toái cho nghệ sĩ.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất