Giải Trí

Trần Lập ơi, vợ con và bạn bè tới thăm anh trong ngày sinh nhật đây!

Linh San
Chia sẻ

Vợ con và bạn bè thân thiết đã mang bánh, hoa cùng những lời chúc đầy tình yêu thương gửi đến Trần Lập trước ngày sinh nhật của anh.

Đã hơn 9 tháng trôi qua kể từ ngày Trần Lập rời xa cõi trần, nhưng sự ra đi của anh vẫn để lại sự nghẹn ngào và xót xa khôn nguôi trong lòng người hâm mộ. Ngày 12/12 là sinh nhật của thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường. Nhân dịp này, hôm 11/12, vợ cùng hai con và các bạn bè thân thiết đã có mặt tại nghĩa trang Thiên Đức với bánh, hoa để thăm anh.

tranlap-1

Vợ con và bạn bè Trần Lập đến thăm anh trước ngày sinh nhật.

Vợ con và bạn bè Trần Lập đến thăm anh trước ngày sinh nhật.

Clip: Vợ con và bạn bè thân thiết đến thăm, hát chúc mừng sinh nhật Trần Lập

Ngày sinh nhật của Trần Lập, vợ anh - chị Mai Hoa và hai con đã không còn khóc nữa. Trên đôi môi chị nở một nụ cười nhẹ nhàng vì biết rằng, anh vẫn sẽ luôn ở đây, trong trái tim không chỉ gia đình, bạn bè mà còn ở tất cả người hâm mộ, những người dành trọn tình yêu thương cho Bức Tường và Trần Lập.

c

Sự ra đi của chồng để lại chỗ trống quá lớn trong lòng chị Mai Hoa. Thế nhưng, giờ đây, chị không còn khóc nữa mà mạnh mẽ tiếp tục làm chỗ dựa cho hai con nhỏ.

tranlap-6

Hai con của Trần Lập tới thăm bố.

tranlap-3

Con trai Trần Lập bên tấm ảnh chụp cùng bố.

Đối với những ai yêu mến Trần Lập, đây dường như là một sinh nhật đặc biệt hơn bao giờ hết. Dù thủ lĩnh Bức Tường không còn đây nhưng tình yêu và sự kính trọng mọi người dành cho anh chưa khi nào vụt tắt. Trên trang fanpage của nhóm nhạc Bức Tường, nhiều người không khỏi xúc động khi đọc những dòng chia sẻ đầy nghẹn ngào: “Vẫn có bánh sinh nhật, nến, hoa, quà… và quan trọng nhất, đó là vẫn có rất nhiều những người thương yêu anh quây quần nơi đây, hát những bài hát của anh, kể những câu chuyện về anh, uống cùng anh ly cà phê, cắt cùng anh miếng bánh… trong một sinh nhật thật đặc biệt..! Như chưa bao giờ rời xa”.

tranlap-2

tranlap-4

Rất nhiều hoa, bánh đã được mang đến để kỷ niệm ngày sinh nhật của Trần Lập.

Vợ và bạn bè thân thiết của nam ca sĩ vui vẻ nhớ lại những kỷ niệm, say sưa đàn hát những ca khúc gắn liền với tên tuổi thủ lĩnh Bức Tường.

Vợ và bạn bè thân thiết của nam ca sĩ vui vẻ nhớ lại những kỷ niệm, say sưa đàn hát những ca khúc gắn liền với tên tuổi thủ lĩnh Bức Tường.

Trước đó, các thành viên của Bức Tường đã cho ra mắt MV có tên gọi Tháng 12 bao gồm những hình ảnh đẹp nhất của Trần Lập trên chiếc xe phân khối lớn gắn liền với anh. Một đêm nhạc cũng được tổ chức như món quà dành tặng nam ca sĩ trong ngày sinh nhật.

Sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng, Trần Lập trút hơi thở cuối cùng vào ngày 17/3 khiến ai nấy không khỏi bàng hoàng. Trong suốt quãng thời gian trị bệnh, anh luôn vô cùng lạc quan và mạnh mẽ. Trần Lập được an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ).

tranlap-10

Trần Lập ra đi nhưng hình ảnh của anh luôn sống mãi trong trái tim gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất