Giải Trí

Trần Lập đột ngột qua đời ở tuổi 42

Chia sẻ

Sau một thời gian ngắn điều trị bệnh ung thư trực tràng, trưởng nhóm Bức Tường đã qua đời vào 12h45 ngày 17/3 tại Hà Nội, hưởng dương 42 tuổi.

Tháng 11/2015, giọng ca “Bông hồng thủy tinh” khiến tất cả mọi người bàng hoàng khi chia sẻ mình đang mắc bệnh ung thư trực tràng. Ngay sau đó, Trần Lập đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u ung thư trực tràng cũng như quá trình xạ trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Trong suốt hơn 4 tháng điều trị, Trần Lập luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan nhất. “Cuộc sống của mình càng trở về bình thường như trước bao nhiêu, sức khoẻ càng được cải thiện bấy nhiêu. Tôi không thể coi mình như con bệnh, bằng không khó tiến lên trong cuộc sống được” - Trần Lập từng chia sẻ.

Hình ảnh cuối cùng trên trang Facebook cá nhân được Trần Lập chia sẻ.

Hình ảnh cuối cùng trên trang Facebook cá nhân được Trần Lập chia sẻ.

Tuy nhiên, sức khỏe của Trần Lập ngày càng giảm sút nghiêm trọng. Theo các bác sĩ, căn bệnh ung thư của anh đã nhiễm trùng vào đường máu, cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát, Trần Lập phải thở bằng máy nhiều ngày qua. Và vào 12h45 ngày 17/3, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã trút hơi thở cuối cùng tại Hà Nội.

Trần Lập vẫn giữ tinh thần lạc quan khi điều trị bệnh.

Trần Lập vẫn giữ tinh thần lạc quan khi điều trị bệnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất