Giải Trí

Trailer Bí Mật Thảm Đỏ: Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ suy nghĩ về các 'bà mẹ bỉm sữa'

Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Đừng đi" đã có những chia sẻ rất thật và bất ngờ trong số đầu tiên của talkshow "Bí mật thảm đỏ" độc quyền trên Saostar.vn.

Sau thời gian “ở ẩn” để tránh bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vừa có sự trở lại ấn tượng với concert Love song đầy cảm xúc và nhận được lời khen của giới chuyên môn, người hâm mộ. Cô cũng bình thản thông báo với công chúng: “Hà ổn, Hà vẫn khoẻ sau biết bao sóng gió dồn dập”.

Mới đây, Hà Hồ nhận lời xuất hiện ở số đầu tiên talkshow BÍ MẬT THẢM ĐỎ mà chúng tôi thực hiện, trong vô số cuộc gọi hẹn phỏng vấn của báo chí với mong muốn rằng, bản thân có thể trải hết lòng mình về những thị phi thời gian qua.

Và, chúng tôi đã có một khách mời đầu tiên thực sự tuyệt vời - cô chia sẻ hết tất tần tật nỗi lòng, suy nghĩ giấu kín suốt quãng thời gian dài. 

Đặc biệt, khi được biết thông tin có tới gần 30 nhóm trên Facebook của các anti-fan tự xưng là “bà mẹ bỉm sữa” lập ra để nói những điều không tốt về mình, “Nữ hoàng giải trí” có một cách giải thích rất bất ngờ về lý do tại sao mà họ lại căm ghét cô đến vậy. 

haha

haho

Cùng đón xem một Hồ Ngọc Hà thành thực, thẳng thắn và hài hước trong Bí mật thảm đỏ lúc 20h ngày 28/4 trên Saostar.vn.

ho-ngoc-ha (3)

Bí mật thảm đỏ là một sản phẩm của Tạp chí điện tử Saostar.vn và được phát độc quyền trang kênh YouTube Saostar. Chương trình được thực hiện dựa trên yếu tố 3F là: FACT - FRIENDLY - FUN. Chữ F đầu tiên - FACT, với mỗi nhân vật, đó sẽ luôn là những câu chuyện hoặc những cảm xúc thật nhất. Chữ F thứ 2: FRIENDLY là cơ hội để các fan tương tác với nghệ sĩ mà bạn hâm mộ bằng cách đặt câu hỏi trên trang Saostar.vn. Cuối cùng, FUN, những khoảnh khắc hài hước hiếm thấy của các ngôi sao khi tham gia một trò chơi nho nhỏ.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất