Giải Trí

Trải lòng về nghi vấn ‘cạch mặt’ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh khẳng định: ‘Đông Nhi vẫn là bạn rất tốt của tôi’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” về tình bạn 8 năm với nữ ca sĩ Đông Nhi, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của mình, Noo Phước Thịnh nhanh chóng trở thành “tâm điểm” khi phải đối mặt trước nhiều câu hỏi hóc búa đến từ giới truyền thông xoay quanh vấn đề “bằng mặt không bằng lòng” với cô bạn thân 8 năm - nữ ca sĩ Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng về chuyện xích mích với Đông Nhi.

Đầu tiên, Noo Phước Thịnh khẳng định tin đồn xích mích hay rạn nứt tình bạn với Đông Nhi hoàn toàn không có, tất cả chỉ là hiểu lầm. Cái sai trong sự việc lần này chính là cả hai vẫn chưa có cơ hội để ngồi xuống mà nói chuyện cùng nhau do lịch trình của cả hai khá bận rộn và do nhiều tác động từ bên ngoài.

Những hiểu lầm rồi theo thời gian cũng sẽ có câu trả lời, nên tôi cứ sống là mình trước đã. Không biết Đông Nhi nghĩ như thế nào nhưng những gì tôi một khi đã nói thì không bao giờ có suy nghĩ rút lại. Tôi cũng tự tin mình không làm gì sai, có chăng là mọi thứ sai lệch vì các yếu tố quá nhạy cảm, tác động từ bên ngoài” - Noo Phước Thịnh trải lòng.

Chính bản thân Noo Phước Thịnh cũng loay hoay, tìm kiếm câu trả lời về mối quan hệ giữa hai người nhưng “càng trưởng thành thì không tránh khỏi những khoảng cách”. Anh cũng cho biết trong một đêm diễn ở Hà Nội gần đây, cả hai có gặp nhau ở hậu trường và vẫn nói chuyện bình thường.

Noo Phước Thịnh khẳng định nghi vấn “bằng mặt không bằng lòng” với Đông Nhi hoàn toàn do hiểu lầm.

Bên cạnh đó, ca sĩ điển trai cũng lần đầu chia sẻ về hành động lơ nhau giữa anh và Đông Nhi khi vô tình chạm mặt nhau tại một sự kiện cách đây không lâu. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi phân trần, trong sự kiện đó khi anh đứng trên sân khấu, cả hai vẫn tương tác với nhau.

Trước đấy, Noo Phước Thịnh còn chủ động kéo ghế mời Đông Nhi ngồi hay hỏi chuyện, chúc mừng cô sau thành công ở Asia Song Festival 2017.

Hình ảnh cho thấy Noo Phước Thịnh và Đông Nhi từng lơ nhau dù ngồi cạnh trong sự kiện gần đây khiến nhiều khán giả nghi ngờ tình bạn 8 năm giữa hai người đã rạn nứt?

Noo Phước Thịnh khẳng định: “Đối với tôi, Đông Nhi vẫn là một người bạn rất tốt. Tôi chưa bao giờ cảm thấy áy náy khi đối diện với Nhi. Trong tôi luôn dành sự tôn trọng cho Nhi. Tôi xin nhắc lại người đầu tiên song ca với tôi là Đông Nhi“.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất