Giải Trí

TOP sẽ nhập ngũ vào tháng 2, Big Bang xin lỗi vì 'trễ hẹn'

Duy Phan
Chia sẻ

TOP lần đầu chia sẻ về việc sắp nhập ngũ, còn nhóm Big Bang cũng gửi lời xin lỗi khi trì hoãn sự trở lại của mình.

Tháng 2/2017, TOP sẽ là thành viên đầu tiên của Big Bang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng 2 năm. Trong một bài phỏng vấn vào ngày 13/12, TOP lần đầu trải lòng về chuyện sắp phải rời xa sân khấu: “Tôi còn 2 tháng nữa trước khi chính thức lên đường, thế nhưng điều này thật sự khó mà tin được. Hiện tại, tôi không có suy nghĩ đặc biệt nào về việc sắp phải nhập ngũ. Tôi chỉ nghĩ rằng doanh trại sẽ là nơi tôi phải đến để thực hiện nghĩa vụ. Với tư cách là thành viên của Big Bang, tôi đang làm việc hết sức mình cho âm nhạc cũng như tập trung hết sức vào nhóm.”

TOP sẽ chính thức là thành viên đầu tiên của Big Bang nhập ngũ vào tháng 2/2017.

TOP sẽ chính thức là thành viên đầu tiên của Big Bang nhập ngũ vào tháng 2/2017.

Đặc biệt, TOP còn cho biết thêm: “Mỗi ngày, tôi đều cố gắng mang đến niềm vui cho công chúng cũng như đáp lại tình yêu thương của các fan yêu quý dành cho tôi.” 

Mỗi ngày anh đều hy vọng có thể làm các fan của mình vui để đáp lại tình cảm của họ.

Mỗi ngày anh đều hy vọng có thể làm các fan của mình vui để đáp lại tình cảm của họ.

Trong bài phỏng vấn này, TOP cũng cảm thấy có lỗi với những fan yêu quý vì tạm hoãn kế hoạch tái xuất trong thời gian quá lâu. Anh nói: “Tôi cảm thấy có lỗi vì tôi cảm giác là chúng tôi chưa bao giờ thực hiện lời hứa của mình đúng hẹn. Tôi không nghĩ chúng tôi là những người có thể thực hiện chính xác như kế hoạch đã được đề ra cho dù thời gian đã đến đúng thời điểm dự định.”

Big Bang cảm thấy có lỗi với fan khi phải trì hoãn kế hoạch quá lâu.

Big Bang cảm thấy có lỗi với fan khi phải trì hoãn kế hoạch quá lâu.

Trưởng nhóm Big Bang G-Dragon cũng tiếp lời TOP: “Thay đổi lời hứa (về việc tái xuất của họ) là một điều cần phải nói xin lỗi. Có rất nhiều việc cần phải hoàn thành theo kế hoạch, và tôi cảm thấy rất biết ơn những người luôn đứng đằng sau, ở những vị chúng ta không thể thấy, làm việc rất chăm chỉ vì chúng tôi.”

Anh ấy còn cho biết: “Chúng tôi là những người sẽ nhận những lời khen hoặc chỉ trích vì thế phải kỹ lưỡng duyệt từng tấm ảnh, video. Chính vì sự cầu toàn này đã dẫn đến việc trì hoãn và huỷ kế hoạch đã đề ra. Quy trình này được áp dụng cho toàn dự án, vì thế nó mất cả năm để hoàn thành. Tôi nghĩ đây là một trong những vấn đề khá lớn của Big Bang.”

Cả Fxxk it...

Cả Fxxk it

...lẫn Last Day của Big Bang khi ra mắt vào đêm qua đều là những "cơn địa chấn" của Kpop vào năm nay.

…lẫn Last Dance của Big Bang khi ra mắt vào đêm qua đều là những “cơn địa chấn” của Kpop vào năm nay.

Với bản tính cầu toàn, chăm chút kỹ lưỡng cho từng sản phẩm của mình nên các sản phẩm của Big Bang đều làm thoả mãn các fan Kpop. Hai ca khúc chủ đề mới nhất:  Last DanceFxxk it đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người hâm mộ. Đây sẽ là hai sản phẩm cuối cùng có sự góp mặt đầy đủ của 5 thành viên trước khi TOP lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 2 năm sau.

(Theo Allkpop.com)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất