Giải Trí

Top 9 Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung xinh đẹp mừng năm mới

T.H
Chia sẻ

Nhân dịp năm mới đến, Emily Hồng Nhung, đại diện Việt Nam và lọt vào top 9 cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016 đã gửi tặng độc giả một bộ hình mới nhất với tà áo dài mừng xuân mới.

Đây là những hình ảnh mới nhất của Emily Hồng Nhung sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016 hồi tháng 9, nơi cô xuất sắc lọt vào top 9 chung cuộc.

Emily Hồng Nhung là một trong 5 gương mặt thí sinh đại diện Việt Nam xuất sắc nhất tại đấu trường nhan sắc trong năm nay, khi cô vượt qua gần 50 thí sinh của các nước để lọt vào top 9 chung cuộc. Cô du học sinh Việt Nam tại Singapore gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng nụ cười tươi và những câu trả lời ứng xử thông minh, điều giúp cô lọt vào top 9 chung cuộc của cuộc thi.

Trở về sau cuộc thi, rất nhiều cơ hội mới đã đến với cô gái trẻ người Tp Hồ Chí Minh, ngoài niềm đam mê lớn là ẩm thực, cô còn thử sức ở vai trò MC và đã nhận được lời mời làm khách mời danh dự của “Vua đầu bếp” Martin Yan. Emily Hồng Nhung cũng vừa trở về từ Malaysia, nơi cô được mời dự đêm tiệc năm mới 2017 dành cho những thí sinh xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế, bữa tiệc được chính chủ tịch của cuộc thi này tổ chức và đứng ra mời.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2017, Emily Hồng Nhung cho biết cô sẽ phát triển bản thân trở thành một Mc chuyên nghiệp và là một nhà sản xuất chương trình ẩm thực như đúng niềm đam mê của cô. “Với những thành công năm 2016, tôi tin là 2017 tôi sẽ ghi được nhiều dấu ấn hơn nữa.”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất