Giải Trí

Top 5 ông hoàng quyền lực nhất trên mạng xã hội Thái Lan

Thủy Linh
Chia sẻ

Mới đây, danh sách các nam nghệ sĩ quyền lực nhất trên mạng xã hội của làng giải trí Thái Lan đã được thống kê.

Những gương mặt quen thuộc này từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Hãy cùng điểm danh những gương mặt đang có sức ảnh hưởng nhất tại xứ sở chùa Vàng

Boy Pakorn - Ngôi sao nam tính nhất làng giải trí Thái Lan

Boy Pakorn được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Thiên đường có em, Hòn đảo dấu yêu, Bóng tối tình yêu, Trò đùa của Thượng đế, Waew Mayura… Anh là một nam diễn viên thực lực, được đánh giá cao và đa tài của làng giải trí Thái Lan. Boy Pakorn rất chịu khó chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân và tương tác với người hâm mộ. Chính vì thế, tài khoản Instargram của anh có tới 5 triệu người theo dõi.

boypakorn_0

Những hình ảnh rất nam tính, hấp dẫn của Boy Pakorn.

Boy Pakorn

Boy Pakorn2

Trước khi thành danh trong làng giải trí, Boy Pakorn Chatborirak là một dược sĩ. Anh tốt nghiệp Cử nhân dược của trường đại học Chulalongkorn. Nam diễn viên sinh năm 1984 sở hữu chiều cao 1,8 m, vẻ ngoài cực kỳ nam tính cuốn hút. Anh chàng cũng là ngôi sao được cộng đồng người đồng tính Thái Lan rất yêu mến.

Mario Maurer - “Hoàng tử” chưa bao giờ hết “hot”

Nam diễn viên Tình người duyên ma là một trong không nhiều nghệ sĩ Thái Lan có danh tiếng vang xa khắp châu Á. Mario Maurer sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo với dòng máu lai từ 4 nước. Nhờ sự ảnh hưởng và vẻ đẹp trai của mình, anh được mệnh danh là chàng Hoàng tử Thái Lan.

Dù không thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình, nhưng với lượng người hâm mộ hùng hậu, Mario Maurer vẫn đạt 4,4 triệu người theo dõi trên Instargram.

Danh tiếng của Mario Maurer đã được hình thành và củng cố gần chục năm nay. Chính vì thế, anh chàng luôn là một gương mặt đắt giá.

Danh tiếng của Mario Maurer đã được hình thành và củng cố gần chục năm nay. Chính vì thế, anh chàng luôn là một gương mặt đắt giá.

Bất chấp sự nổi lên của các ngôi sao trẻ, nam diễn viên "Tình người duyên ma" vẫn là Hoàng tử Thái Lan.

Bất chấp sự nổi lên của các ngôi sao trẻ, nam diễn viên Tình người duyên ma vẫn là Hoàng tử Thái Lan.

Mark Prin - “Gã trai hư” quyến rũ

Mark Prin sở hữu ngoại hình đẹp như chàng bạch mã hoàng tử và nụ cười ngọt ngào có thể cưa đổ bất kỳ cô gái nào chỉ trong chớp mắt. Anh chàng từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Ánh dương rực rỡ, Hàng rào tình yêu, Yêu thầm qua mạng, 4 trái tim của núi… Nam diễn viên cũng vừa giành danh hiệu Cool guy of the year 2015 tại The Great Awards do Daradaily tổ chức.

Mark Prin có nụ cười hút hồn hấp dẫn ảnh mắt khán giả, rất phù hợp với hình tượng bad boy.

Mark Prin có nụ cười hút hồn hấp dẫn ảnh mắt khán giả, rất phù hợp với hình tượng bad boy.

Chuyện tình cảm của nam diễn viên cũng rất được quan tâm. Những hình ảnh tình cảm của anh cùng bạn gái tin đồn Kimberly Ann Voltemas luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Anh chàng có 3,4 triệu người theo dõi chỉ tính riêng trên Instargram.

Chuyện tình cảm khiến Mark Prin mất điểm trong mắt truyền thông và người hâm mộ nhưng không vì thế mà làm giảm sức hút của nam diễn viên.

Chuyện tình cảm khiến Mark Prin mất điểm trong mắt truyền thông và người hâm mộ nhưng không vì thế mà làm giảm sức hút của nam diễn viên.

Mark Prin4

Vẻ ngoài nam tính của Mark Prin.

James Jirayu - Hoàng tử nụ cười

Chàng trai sinh năm 1993 này đang là một trong những cái tên hot nhất tại Thái Lan. Anh được gọi với nhiều biệt danh như “Chàng công tử quốc dân”, “Ông hoàng quảng cáo mới của Thái Lan“, cho thấy độ hot của tên tuổi James Ji.

Không những vậy, nam diễn viên Suphatburut Jutathep còn có kế hoạch tấn công thị trường Nhật Bản để tăng cường sức ảnh hưởng của mình. Có thể nói, James là nam nghệ sĩ Thái Lan được người hâm mộ Nhật Bản yêu mến nhất thời điểm hiện tại.

James Jirayu từng được mệnh danh là "Tiểu Mark Prin" nhưng anh ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình.

James Jirayu từng được mệnh danh là “Tiểu Mark Prin” nhưng anh ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình.

Nụ cười chính là thế mạnh của James Jirayu.

Nụ cười chính là thế mạnh của James Jirayu.

"Hoàng tử nụ cười" đang phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản song song với phủ sóng tại quê nhà Thái Lan.

“Hoàng tử nụ cười” đang phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản song song với phủ sóng tại quê nhà Thái Lan.

Push Puttichai - Nam thần không có một bức ảnh xấu

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Push Puttichai vụt sáng trở thành một trong những cái tên được quan tâm nhất của làng giải trí Thái Lan và là đối thủ đáng gờm của các ngôi sao khác. Anh chàng DJ được yêu mến nhờ tính cách thân thiện, hài hước và khả năng vào vai cực “ngọt”. Push Puttichai còn được biết đến với biệt danh “nam thần không có một bức ảnh xấu”. Hình tượng của nam diễn viên Chàng hoàng tử trong mơ khá hoàn hảo, không những vậy, mặc dù chưa từng học về diễn xuất nhưng khả năng diễn xuất của anh rất tốt.

Push Puttichai3

Push Puttichai hiện là cái tên có sức bật nhanh nhất và hot nhất hiện nay tại làng giải trí Thái Lan.

Push Puttichai1 Push Puttichai2

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất