Giải Trí

Top 5 mỹ nhân Việt có vòng 3 tròn trịa hút hồn phái mạnh

Chia sẻ

Ngoài những gương mặt cũ như Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Phương Trinh… năm 2015 được xem là năm bùng nổ của nhiều gương mặt mới. Họ làm “tan chảy” mọi ánh nhìn bởi vóc dáng đồng hồ cát và vòng 3 bốc lửa.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh

Năm 2015 được xem là năm thành công và tỏa sáng nhất của chân dài Vũ Ngọc Anh. Cô gái này được khán giả biết đến với hình ảnh một mỹ nhân thông minh, xinh đẹp khi lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả. Ít ai biết được ngay từ khi mới 17 tuổi, Vũ Ngọc Anh đã từng có mặt trong top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 với giải phụ Người có làn da đẹp nhất.

Vu Ngoc Anh (3)

Sở hữu chiều cao 1m70, ba vòng 90-58-90, cân nặng 50kg, Vũ Ngọc Anh được xem là một trong những nữ diễn viên có thân hình gợi cảm nhất làng điện ảnh Việt.

Người đẹp không ngại "phô diễn" vòng 3 hấp dẫn trước ống kính

Người đẹp không ngại “phô diễn” vòng 3 hấp dẫn trước ống kính

Thành công từ vai chính Quyên trong phim điện ảnh cùng tên, Vũ Ngọc Anh bắt đầu có những bước dài trên con đường nghệ thuật. Biết khai thác ngoại hình nóng bỏng, vóc dáng chuẩn, làn da đẹp, nụ cười tươi, Vũ Ngọc Anh đốt mắt khán giả bởi thường xuyên khoe hình ảnh diện bikini khoe vòng 3 nóng bỏng. 

Vu Ngoc Anh (4)

Tranh thủ những ngày tham gia liên hoan phim Busan, Hàn Quốc, Vũ Ngọc Anh đã thực hiện bộ ảnh đón bình mình trên biển.

Vu Ngoc Anh (5)

Việc cởi hở, sexy mang đến hiệu quả lớn cho sự nghiệp của Ngọc Anh.

Đặc biệt, khởi động năm 2016, nữ diễn viên sẽ đến gần hơn với khán giả khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cô là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao trong mùa giải năm nay.

Siêu mẫu Minh Tú

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Minh Tú được giới thời trang để ý đến với một cơ thể săn chắc, gợi cảm và gương mặt góc cạnh, chuẩn mẫu. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng đến từng centimét, Minh Tú khai thác thế mạnh của bản thân với làn da nâu rám nắng, 3 vòng nóng bỏng khi thực hiện các bộ ảnh thời trang.

Minh Tu (3)

Điểm ấn tượng nhất trên cơ thể của chân dài 9x xinh đẹp là vòng 3 vô cùng quyến rũ, “đốt mắt” người nhìn. Chật vật tìm kiếm hình ảnh riêng cho mình trong một thời gian dài, năm 2015 được xem là cột mốc thành công khi cô tỏa sáng trên hầu hết các sự kiện bởi khai thác được vẻ lạnh lùng, phong cách thời trang sexy vô cùng ấn tượng.

Minh Tu (2)

Minh Tu (6)

Minh Tú tự tin khi diện bikini mỏng manh khoe vòng 3 tròn trịa.

Nói về điểm ưng ý nhất trên cơ thể, Minh Tú từng cho biết "vũ khí" quan trọng để cô tự tin tỏa sáng chính vòng 3 căng mọng.

Nói về điểm ưng ý nhất trên cơ thể, Minh Tú từng cho biết “vũ khí” quan trọng để cô tự tin tỏa sáng chính vòng 3 căng mọng.

Không chỉ chăm sóc cơ thể, Minh Tú còn có cả chế độ chăm sóc đặt biệt cho vòng 3 khi thường xuyên thực hiện tẩy da chết, mát xa để làn da khu vực vòng 3 sạch. Cũng vì vậy, Minh Tú khiến người nhìn không thể rời mắt khi khoe vẻ sexy trong những bộ bikini ren nóng bỏng.

MC Huyền Ny

MC hải ngoại Huyền Ny trở thành hình mẫu lý tưởng cho mình bà mẹ dù trải qua nhiều lần sinh nở vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, thân hình săn chắc. Vốn là tiến sĩ dược, bà mẹ ba con Huyền Ny am hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe. Bởi thế, cô luôn ý thức được vấn đề chăm chút bản thân với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

MC Huyen Ny (4)

MC Huyen Ny (3)

Huyền Ny thường xuyên chụp những bộ ảnh với bikini hai mảnh.

MC Huyen Ny (5)

MC Huyen Ny (2)

Không chỉ vòng 3 nảy nở, hút mắt, MC Huyền Ny còn khiến nhiều chị em phụ nữ phải xuýt xoa bởi bởi cơ bụng săn chắc, vòng eo con kiến nhờ rèn luyện thể thao điều độ, khoa học.

Người mẫu Khánh My

Sở hữu ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m71, số đo ba vòng là 82-61-90, Khánh My tự tin chuyển từ hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính sang gợi cảm, nóng bỏng. Năm 2015, ngoài hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, Khánh My đến gần hơn với khán giả trong những bộ phim điện ảnh. Gần đây nhất, chân dài này thành công khi xuất hiện trong phim Trót yêu của đạo diễn Việt Trinh.

chon_7

Nhờ ngoại hình chuẩn, vóc dáng sexy, Khánh My khiến ai nấy đều mỏi mắt khi sở hữu vòng 1 nở nang, vòng eo con kiến và vòng 3 nóng bỏng.

KhanhMy (3)

KhanhMy (6)

Khánh My khoe vòng 3 lấp ló sau lớp áo mỏng manh.

Khanhmy

Ca sĩ Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh được xem là điển hình cho những cô gái vừa xinh đẹp, khỏe khoắn và đa tài. Trước khi thành công với hình ảnh một cô ca sĩ sexy, cuốn hút trên sân khấu, Diệp Lâm Anh từng là trò trưởng nhóm của nhóm nhảy đình đám nhất miền Bắc - Big Toe. Cũng vì vậy, cô gái này sớm sở hữu một thân hình khỏe khoắn và vô cùng nổi bật.

Diep Lam Anh (1)

Diep Lam Anh (2)

Diep Lam Anh (3)

Diep Lam Anh (5)

Diệp Lâm Anh khiến nhiều chị em phải ganh tỵ với “nếp gấp đùi' tự nhiên, mỡ màng. Đây là cặp đùi mật ong “nhìn là mê” mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn mơ ước.

Diệp Lâm Anh may mắn khi là một trong hiếm hoi những cô gái sở hữu thân hình đồng hồ cát. Tận dụng thế mạnh của ngoại hình, giải tư Bước nhảy Hoàn vũ 2015 thường xuyên tung những bộ ảnh sexy tuyệt đối trong trang phục bikini nóng bỏng, gợi cảm với ba vòng hấp dẫn hút hồn phái mạnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất