Giải Trí

Tom Hiddleston sắp cầu hôn Taylor Swift và cô ấy chắc chắn đồng ý

Minh Minh
Chia sẻ

Những nguồn tin cho biết, họ sẽ là vợ chồng dù mới hẹn hò.

Báo chí cho hay, Tom Hiddleston thực sự nghiêm túc khi hẹn hò với Taylor và anh đã nghĩ về kế hoạch cầu hôn sớm. Dù mới hẹn hò 1 tháng nhưng Tom đã tính cả đến chuyện có những đứa con trong gia đình. Nam diễn viên 35 tuổi đang lên kế hoạch chu đáo để Taylor Swift trở thành bà Hiddleston.

Anh ấy sắp cầu hôn và cô ấy chắc chắn sẽ nói đồng ý làm vợ Tom“, bạn bè Tom chia sẻ trên báo chí. Họ đã có cả lố bạn trai cùng người tình xinh đẹp trong quá khứ nên ngay khi bén lửa, hai người nhận thấy rằng người kia là nửa đích thực của mình. Hiện giờ, nữ ca sĩ trẻ rất hạnh phúc và muốn tiến xa hơn với Tom.

Taylor Swift and Tom Hiddleston are seen in Rome - 6/27/16

Taylor Swift và nam tài tử Tom Hiddleston gặp nhau lần đầu và đã khiêu vũ cùng nhau tại The Met Gala 2016. Sau đó, hai người lộ ảnh âu yếm tại bờ biển vào hôm 14/6 - chính thức mở đầu cho chuyện tình cảm.

Ngay sau đó, Calvin Harris bày tỏ sự bất ngờ và khó chịu trước những hình ảnh bạn gái cũ công khai hẹn hò với Tom Hiddleston chỉ hai tuần sau khi họ chia tay. “Anh ấy cảm thấy hoàn toàn bị phản bội và tự hỏi rằng điều đó có xảy ra nếu hai người vẫn còn đang quen nhau”, theo Hollywood Life.

resize_tom

Calvin đã nghi ngờ điều này từ một tuần trước khi họ chia tay nhau và những bức hình mới đây đã chính thức xác nhận điều này”, một người bạn của nam DJ nói trên tờ TMZ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất