Giải Trí

Toàn bộ chuyến đi Hàn của Sơn Tùng M-TP được cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc đăng tải

T.H
Chia sẻ

Toàn bộ chuyến đi Hàn bao gồm cả việc tham dự Seoul Fashion Week và tổ chức Fan meeting được Dispatch ví như một hành trình thú vị của Sơn Tùng M-TP. Tin được đăng mục Entertainment của cổng thông tin Naver.

Dù là lần đầu tiên tham dự Seoul Fashion Week, nhưng sự chào sân của Sơn Tùng M-TP đã không chỉ gây ấn tượng đối với người hâm mộ, khán giả của nước bạn, mà còn “đánh thức” sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Một trong số đó - trang săn tin số 1 Hàn Quốc - Dispatch tỏ ra đặc biệt quan tâm đến nam ca sĩ và đã ngỏ ý muốn theo anh từ khi đặt chân đến xứ sở kim chi và theo suốt hành trình nghệ thuật của anh tại đây.

Dispatch theo chân Sơn Tùng đến các fahion show.

Trong bài viết của mình vừa đăng tải sáng nay, Dispatch ví chuyến đi của Sơn Tùng M-TP giống như hành trình “3 ngày 2 đêm” đầy thú vị. “Sáng sớm ngày 27/3, sau khi đặt chân đến Hàn Quốc, nam ca sĩ đã nhanh chóng làm các thủ tục và tìm ngay tới phòng tập để chuẩn bị cho buổi fan meeting của mình”. Sự nhiệt huyết này của anh được Dispatch ghi nhận và đánh giá cao. “Sơn Tùng cũng không quên livestream những khoảnh khắc này của mình cho những fan đang không có ở bên mình để khiến họ an tâm và tin tưởng ở mình hơn”.

Khi được hỏi về sự kiện Fan meeting lần này, Sơn Tùng chia sẻ với Dispatch: “Khi quyết định thực hiện fan meeting ở nước ngoài, thật ra Tùng cũng đứng trước khá nhiều băn khoăn, hồi hộp và lo lắng. Nhưng ngay khi xuống sân bay và nhận được sự tiếp đón nồng hậu của khán giả, Tùng đã vui và cảm thấy vững tâm hơn nhiều”.

Trong suốt bài viết, Dispatch tỏ ra khá ưu ái cho giọng ca gốc Thái Bình. Trang tin liên tục dùng những mỹ từ như “fashionista” “superstar” để dành cho anh. Đặc biệt, báo dành một phần lớn để đánh giá về fan meeting của Tùng tại Seoul.

“Viet Nam Super Star - Son Tung”.

“Một kỷ niệm không thể nào quên” - Dispatch viết. Ngay từ đầu chương trình, khán giả với rất nhiều thành phần từ du học sinh, Việt Kiều và cả fan tại nước ngoài của Tùng có mặt đã được chiêm ngưỡng tiết mục mở màn hoành tráng khi Sơn Tùng ngồi trên ngai vàng hát cùng các dancer nữ người Hàn ca khúc hit gần đây của anh - “Lạc Trôi”.

“Sơn Tùng M-TP luôn thể hiện sự quan tâm đến fan. Anh không chỉ hỏi thăm sức khỏe của các bạn, mà còn muốn tìm hiểu về cuộc sống của mọi người ở nơi xa xứ. Anh thậm chí còn chuẩn bị quà cho fan tham dự” hay “Sơn Tùng cho rằng, tuy không nói cùng ngôn ngữ nhưng thông qua âm nhạc, anh mong rằng mọi người có thể đến gần nhau, hiểu nhau hơn”.

Ảnh bài viết trên Dispatch và Naver.

Kết thúc bài viết dài, Dispatch khẳng định: “Ra mắt từ năm 2012, đến nay, Sơn Tùng được coi là “biểu tượng” cho các khán giả trẻ lứa tuổi từ 10-20. Anh được công nhận là một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất của Việt Nam với âm nhạc cá tính và gu thời trang độc nhất”.

Dispatch là trang tin nổi tiếng nhất nhì của Hàn Quốc, thường được biết đến khi luôn là nguồn tin đầu tiên “khai phá” ra những vụ scandal động trời của showbiz Hàn. Nhiều người Hàn còn cho rằng “Dispatch có độ đáng tin hơn cả lời nói của thông tin giải trí về các vấn đề hẹn hò”. Naver là cổng thông tin, tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc, được ví như Google của xứ kim chi. Trang chủ của Naver thu hút tới hơn 80% dân số Hàn Quốc truy cập mỗi ngày.

Toàn bộ hành trình của Sơn Tùng M-TP, khán giả có thể theo dõi trên kênh V Live chính thức của nam ca sĩ - Độc quyền tại địa chỉ: http://channels.vlive.tv/E8B2CF/video , bao gồm cả chương trình Fan meeting và các fashion show, cũng như những phút giây ngoài sân khấu đặc biệt của anh.

V Live là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Hãy gia nhập đại gia đình V Live ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất