Giải Trí

Tình yêu tuổi trẻ của con trai cả David Beckham bị dân mạng dè bỉu không thương tiếc

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau màn khóa môi nơi công cộng, Brooklyn Beckham và Madison Beer chính thức xác nhận hẹn hò và hình ảnh cả hai đi ăn tối trở thành chủ đề phân chia nặng nhẹ của dân mạng.

Theo tờ Dailymail, mới đây, Brooklyn BeckhamMadison Beer tiếp tục vui vẻ hẹn hò tại Los Angeles. Cả hai cùng nhau thưởng thức bữa tối tại khu mua sắm ngoài trời The Grove. Đây là lần thứ hai đôi trẻ thể hiện tình cảm chốn đông người sau lần hôn môi công khai tại một nhà hàng cách đây ít ngày.

Trong khi cậu cả nhà Beckham chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ grunge với chiếc áo sơ mi kẻ sọc buộc quanh eo thì nữ ca sĩ/ngôi sao YouTube Madison Beer được nhìn thấy trong trang phục denim giản dị. Ở dịp ra phố này, cả hai chỉ “đánh lẻ” mà không có sự xuất hiện của Victoria Beckham như hôm trước đó.

Tuy nhiên, điều đáng nói là dù chỉ mới hẹn hò được vài ngày nhưng cặp đôi đã nhận về không xét sự phán xét nặng nhẹ của cư dân mạng.

Một số ý kiến cho hay: “Điều xấu hổ là cậu bé này không làm gì nhiều hơn ngoài việc loanh quanh các khu mua sắm. Trường học sẽ khai giảng vào mùa hè và liệu cậu ấy sẽ ở đó chứ? Với số tiền mà bố mẹ cậu có được thì việc trang bị học vấn tốt nên là điều đầu tiên trong tâm trí họ”.

“Ôi trời! Sự lãng mạn này ảo quá, cũng giống như những cô gái Hollywood khác thôi, ăn theo sự nổi tiếng”, “Hãy tưởng tượng xem điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy không mang họ Beckham”.

“Tôi dám cá rằng nếu Brooklyn không xuất thân từ gia đình Beckham, thì cô ấy sẽ không dành thời gian trong ngày cho cậu ta đâu”.

Brooklyn Beckham và Madison Beer đều sinh năm 1999. Trước khi đến với nhau, Brooklyn thì hẹn hò với nữ diễn viên Chloe Moretz và người mẫu Sonia Ben Ammar. Còn Madison Beer từng quen ngôi sao mạng xã hội Jack Gilinsky, cô được biết đến sau khi Justin Bieber chia sẻ lên trang cá nhân phần thể hiện âm nhạc trên YouTube của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất