Giải Trí

Tình yêu của Rihanna với bạn trai tỷ phú khiến chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cũng phải vào cuộc

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tiến sĩ Lillian Glass - chuyên gia ngôn ngữ cơ thể - nhận định việc Hassan Jameel hẹn hò cùng Rihanna còn hơn chuyện một giấc mơ trở thành hiện thực bởi đi đâu để tìm một người tuyệt vời như nữ ca sĩ Umbrella.

Rihanna và Hassan Jameel đã có những giây phút nồng nàn và hình ảnh của cặp đôi đang lan tràn khắp các trang mạng. Điều này thành công thu hút sự chú ý của chuyên gia ngôn ngữ cơ thể.

Dựa trên những bức hình hẹn hò gần đây của cả hai, Tiến sĩ Lillian Glass - chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể Beverly Hills - đã đưa ra những đánh giá về cặp đôi này và cho biết cách nghĩ của cô về Hassan khi anh hẹn hò cùng Rihanna.

Tiến sĩ Lillian cho biết: “Anh ấy giữ khoảng cách với Rihanna và để cô đi trước mình, điều đó cho thấy anh ấy rất tôn trọng nữ ca sĩ và rất vui khi có thể bên cạnh cô ấy. Nụ cười thực sự của Hassan cho thấy anh ấy rất thoải mái với Rihanna và không có vấn đề gì khi để cô ấy đi trước”.

Phó chủ tịch tập đoàn Abdul Latif Jameel - Hassan Jameel và chủ hit Umbrella bị bắt gặp khi ở cùng nhau tại căn biệt thự hạng sang ở Tây Ban Nha. Cả hai đã cùng nhau bơi lội, quấn quít thân mật và có những nụ hôn nồng nàn.

Sau đó, cặp đôi còn đi bộ quanh thị trấn và ghé thăm một quán cà phê địa phương. Rihanna thậm chí đã ôm hoa tươi trong ngày hẹn hò của họ và điều này không khó xác định cô được bạn trai người Trung Đông dành tặng.

Tờ Hollywood Life tự hỏi, liệu Hassan cảm thấy hứng thú trước những người phụ nữ thích dẫn đầu? Họ cho rằng, Hassan chắc chắn sẽ thích hợp với Rihanna.

Ngoài ra, Tiến sĩ Lillian còn lưu ý thêm: “Hình ảnh của họ trong hồ bơi thực tuyệt. Đây là một khoảnh khắc vĩ đại cho anh ấy bởi cô ấy quá quyến rũ còn anh thì tận hưởng mỗi phút giây có được cô. Đây còn hơn cả chuyện giấc mơ trở thành sự thật bởi có thể tìm đâu một người như cô ấy. Anh ấy trông như thể đã trúng giải jackpot”.

Theo tờ The Sun, Hassan Jameel là phó chủ tịch kiêm nắm quyền chủ tịch của tập đoàn Abdul Latif Jameel.

Doanh nghiệp của anh sở hữu quyền bán xe ô tô Toyota ở Ả-rập Xê-út và có mạng lưới phân phối xe lớn nhất ở nước này. Abdul Latif Jameel thậm chí còn phân phối xe đến những vùng Trung Đông, Bắc Phi, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Hassan Jameel trở thành tỷ phú với giá trị tài sản trên 1,5 tỷ USD, anh sở hữu một giải bóng đá chuyên nghiệp của Ả Rập mang tên gọi giải đấu Jameel.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất