Giải Trí

Tình địch phản pháo Kỳ Hân về thông tin Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu cho con trai

Chia sẻ

Hotgirl Ly Kute khẳng định kể từ khi chia tay, Mạc Hồng Quân không hề gọi điện cho cô, chứ đừng nói đến

Mới đây, trong một chia sẻ trên truyền thông, chân dài Kỳ Hân tiết lộ bạn trai cô vẫn chu cấp 60 triệu đồng cho con trai Ly Kute. Thậm chí, khi hot girl Hà thành này sinh nở, chân dài thuộc công ty Venus còn bảo Mạc Hồng Quân gọi điện nhưng cô không nghe máy.

Trước đây, anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu đồng mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này, tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết”. - Kỳ Hân chia sẻ.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang có những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đang có những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc.

Đồng thời, cư dân mạng cũng bắt đầu rộ lên tin đồn Kỳ Hân sẽ kết hôn với Mạc Hồng Quân. Cụ thể, cả hai đang lên kế hoạch cho một đám cưới hoành tráng trong thời gian tới. Sau khi lấy chồng, cô sẽ dừng hoạt động showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình.

Ly Kute mới sinh em bé vào ngày 26/3 vừa qua. Trước đó, cô và Mạc Hồng Quân chia tay khi đang mang bầu được hơn 3 tháng.

Ly Kute mới sinh em bé vào ngày 26/3. Trước đó, cô và Mạc Hồng Quân chia tay khi đang mang bầu được hơn 3 tháng.

Tuy nhiên, phía nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh lại phủ nhận hoàn toàn câu chuyện Kỳ Hân chia sẻ trên báo chí. Ly Kute khẳng định kể từ khi chia tay Mạc Hồng Quân, cô không nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào. Đồng thời, cũng chẳng có chuyện cầu thủ Việt Kiều chu cấp 60 triệu đồng mỗi tháng cho con trai.

Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa” - Ly Kute nói.

Hình ảnh hạnh phúc một thời của Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Hình ảnh hạnh phúc một thời của Mạc Hồng Quân - Ly Kute.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất