Giải Trí

Tình cũ Đan Trường gây sốc vì… đã có chồng và 3 con

Chia sẻ

MC Huyền Ny, người tình thị phi một thời của Đan Trường khiến công chúng lẫn truyền thông không khỏi choáng váng khi chia sẻ hình ảnh bên cạnh chồng cùng 3 đứa con kháu khỉnh.

Từ khi về nước gia nhập làng giải trí Việt, MC Huyền Ny rất kín tiếng về đời sống cá nhân, ngoại trừ chuyện tình thị phi với Đan Trường. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong các trang phục street style sành điệu, thân hình 6 múi thon gọn, bí quyết chăm sóc nhan sắc… tuyệt nhiên không có bất ký dấu vết hay hình ảnh nào chứng tỏ đang là bà mẹ 3 con. Do đó, từ trước đến nay, giới truyền thông và các fan luôn nhầm tưởng Huyền Ny là một cô gái độc thân, vui tính.

Sự thật, Huyền Ny đã lên xe hoa cách đây 10 năm. Ông xã vốn là mối tình đầu của cô, họ quen biết nhau từ khi còn bé. Vào năm 2011, Huyền Ny hạ sinh bé trai Levin. Ba năm sau, hai người chào đón cặp sinh đôi là hai bé hái Hạ Mây và Hải Cát, đây cũng là khoảng thời gian người đẹp đột nhiên vắng bóng trên các sân khấu trong nước và hải ngoại.

Chồng của Huyền Ny là một bác sĩ nha khoa, hơn vợ 7 tuổi. Anh hoàn toàn ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật nên thường đảm nhận việc chăm sóc gia đình, các con khi cô vắng nhà.

Gia đình Huyền Ny _ 1

MC Huyền Ny cùng chồng và 3 con.

Nguyên nhân Huyền Ny giấu kín chuyện đã có chồng con vì muốn bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Cô tâm sự: “Tôi thấy có nhiều nghệ sĩ khi công khai chuyện cá nhân thường gặp không ít sóng gió nên không muốn đi theo vết xe đổ đó. Là người của công chúng, tôi chấp nhận được thị phi nhưng muốn bảo vệ cuộc sống bình yên cho những người mình thương yêu”.

Gần đây, Huyền Ny suy nghĩ thận trọng hơn và cho rằng, việc mình giữ bí mật cuộc sống có phần nào không công bằng với chồng, các con cũng như người hâm mộ.

“Chồng tôi đã làm người đàn ông bí mật nhiều năm rồi, phải cho anh ấy có một danh phận chính thức. Tôi hy vọng các fan chia sẻ và ủng hộ mình trong công việc, lẫn cuộc sống…” - cô chia sẻ thêm.

Gia đình Huyền Ny _ 2

Nổi tiếng khi tham gia dẫn dắt những chương trình nghệ thuật ở hải ngoại, cô gái thuộc thế hệ 8X được biết đến khi trở về xuất hiện ở những sự kiện quan trọng tại Việt Nam trong hai năm gần đây. Huyền Ny từng dẫn dắt cho các show diễn quan trọng trong sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp giữ kỷ lục khi giữ vai trò MC 18 buổi diễn nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week.

Đặc biệt, cô còn xuất hiện ở thảm đỏ với phong cách thời trang táo bạo, thể hiện cá tính theo đuổi cái đẹp không ngừng sáng tạo, cô từng thu hút giới truyền thông khi nêu cao thông điệp “Be Different” (Với ý nghĩa thời trang, cái đẹp phải khác biệt và không ngừng sáng tạo).

Ở cuộc sống đời thường, nữ MC Việt kiều còn khiến các tín đồ thời trang “ngã mũ” bái phục với đẳng cấp sang trọng và sành điệu, luôn cập nhật những mốt mới nhất của nhiều thương hiệu danh tiếng như Alexander Mc Queen, Oscar de la Renta, Stella McCartney, Marchesa, Versace…

HN 5

HN 1

HN 4

HN 6

MC Huyền Ny luôn ghi điểm với gu thời trang đẳng cấp của mình.

MC Huyền Ny luôn ghi điểm với gu thời trang đẳng cấp của mình.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang cá tính sành điệu, Huyền Ny còn là một người đẹp có học lực đáng nể trong làng showbiz. Cô có bằng Tiến sĩ chuyên ngành Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật, cô là dược sĩ ở một tiểu bang của miền Tây nước Mỹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất