Giải Trí

Tình cảm Châu Kiệt Luân dành cho vợ hệt như ca từ trong bài hát cách đây 16 năm

Angel Vũ
Chia sẻ

Vừa qua, người hâm mộ nhìn thấy bóng hình "Châu tổng" ôm bà xã ngắm cảnh biển. Khung cảnh lãng mạn như tranh khiến fan lập tức nhớ đến câu từ trong bài hát “Tình yêu đơn giản” mà anh viết hồi 16 năm trước.

5 tháng trở lại đây từ khi Côn Lăng mang bầu, Châu Kiệt Luân thường xuyên đưa vợ ra ngoài đi dạo hóng gió. Hình ảnh của hai người liên tiếp bị fan bắt gặp tại chợ đêm Phùng Giáp - Khẩn Đinh (Đài Loan).

Bên cạnh đó, vừa qua, người hâm mộ còn nhìn thấy Châu Kiệt Luân ôm người bạn đời ngắm biển.Khung cảnh lãng mạn như tranh trên khiến fan bỗng nhớ lại ca từ trong bài hát Tình yêu đơn giản do chính anh sáng tác vào 16 năm trước.

“Lời bài hát Kiệt Luân viết năm ấy, anh đã thực hiện được hết cho Côn Lăng” - một người hâm mộ bình luận.

Hình ảnh Châu Kiệt Luân cùng bà xã ngắm cảnh biển.

Trong bức hình ở trang Fanpage của Châu Kiệt Luân trên Weibo đăng tải cách đây ít ngày, “ông hoàng nhạc pop Châu Á” mặc một chiếc áo không tay màu đen và đeo kính râm cùng kiểu dáng với bà xã Côn Lăng. Hai vợ chồng ngồi trên xích đu gỗ, cùng nhau ngắm cảnh biển, thưởng thức cuộc sống ngọt ngào và nhàn nhã. Khung cảnh lãng mạn hạnh phúc của Châu Kiệt Luân cùng “nửa kia” khiến bao người ghen tỵ.

Điều thú vị ở đây là sau khi tấm ảnh được đăng tải, các fan liền nghĩ ngay đến bài hát Tình yêu đơn giản trong album Fantasy được Châu Kiệt Luân phát hành vào năm 2001. “Châu tổng” dường như đã tái hiện được khung cảnh lãng mạn ngọt ngào xuất hiện trong từng câu chữ của bài hát trên - “Làn gió nhẹ bên bờ biển thổi tóc em tung bay/ Nắm lấy tay em, trong vô thức anh chạm đến/ Anh muốn đưa em tới nhà bà, cùng ngắm hoàng hôn cho tới khi ngủ thiếp đi”.

Bức ảnh của Châu Kiệt Luân cùng bà xã ngắm biển vô tình thu hút lượng chú ý của hàng triệu fan, tạo nên làn sóng bình luận trên Weibo: Anh ấy thật lãng mạn, đem lời hát mình viết thực hiện hết cho Côn Lăng”; “Tình cảm của họ thật tốt đẹp”; “Kiệt Luân viết ra cái gì, anh đều thực hiện được cho vợ”

Dường như Châu Kiệt Luân không chỉ là bức tượng đài của nền âm nhạc châu Á, mà còn dần trở thành người đàn ông biểu tượng cho sự lãng mạn trong tình yêu.

Các fan liên tưởng đến lời bài hát Tình yêu đơn giản khi chứng kiến tình cảm của Cahu6 Kiệt Luân dành cho vợ. Họ liên tiếp tán dương sự lãng mạn của anh.

Câu chuyện tình yêu của Châu Kiệt Luân bắt đầu từ khi người mẫu Côn Lăng mới có 17 tuổi. Dù cách nhau 15 tuổi nhưng dường như vấn đề này không ảnh hưởng đến chuyện tình 4 năm của họ.

Tháng 1/2015, Châu Kiệt Luân cùng Côn lăng tổ chức hôn lễ tại Anh, nam tài tử chính thức kết thúc cuộc sống độc thân vào tuổi 36. Hơn một năm sau, hai vợ chồng mừng rỡ chào đón sự xuất hiện của thành viên thứ ba trong gia đình. Thời còn trẻ Châu Kiệt Luân nổi tiếng đào hoa, song bây giờ tình yêu và sự lãng mạn của anh chỉ dành trọn cho bà xã. Các fan dành nhiều lời chúc mãi hạnh phúc đến gia đình nhỏ của Châu Kiệt Luân - Côn Lăng.

Châu Kiệt Luân tổ chức hôn cùng Côn Lăng lễ tại Anh.

Gia đình nhỏ hạnh phúc khi có sự xuất hiện của thành viên thứ ba.

Khoảnh khắc ngọt ngào và đầy lãng mạn của cặp đôi khiến các fan không khỏi xuýt xoa, thậm chí là cảm thấy ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất