Giải Trí

Tình bạn vĩnh cửu đến đâu thì cũng có ngày Ngô Kiến Huy bị Noo Phước Thịnh 'hắt hủi'

ĐTCN - AnAn
Chia sẻ

Không chỉ hai lần liên tiếp trong liveshow của Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy trở thành "kỳ đà cản mũi" mà rất nhiều lần, nam ca sĩ bị bạn thân "hắt hủi".

Ở showbiz Việt không hiếm những nhóm bạn chơi rất thân với nhau và đáng chú ý phải kể đến “gia đình văn hóa” của Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy. Các ngôi sao thân thiết với nhau từ những ngày đầu mới vào nghề, cho đến khi có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt.

Trong suốt hơn 7 năm qua, Noo Phước Thịnh với Ngô Kiến Huy hay Đông Nhi luôn đồng hành cùng nhau, trải qua bao vui buồn, thăng trầm, sóng gió cuộc sống cũng như sự nghiệp. Ngoài ngoại hình bắt mắt, tài năng nổi bật, các nghệ sĩ còn khiến fan “phát cuồng” bởi sự dí dỏm, hài hước.

161114starnkhuy-23

Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh liên tục có những khoảnh khắc tình cảm với nhau.

Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh liên tục có những khoảnh khắc tình cảm với nhau.

Nếu Đông Nhi còn bận rộn với tình yêu dành cho Ông Cao Thắng thì có lẽ hai mỹ nam Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy có phần thân với nhau hơn cả. Cứ mỗi khi gặp nhau là không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết, nhắng nhít. Tuy nhiên, không ít lần chính Ngô Kiến Huy lại bị cậu bạn thân nhiều năm phũ phàng từ chối, hắt hủi. Đặc biệt, chỉ cần sự xuất hiện của Đông Nhi hay một nữ ca sĩ nào đó như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng là y như rằng Ngô Kiến Huy trở thành “kỳ đà cản mũi”.

huy-2

huy-3

huy-4

huy-5

huy-6

Tình bạn vĩnh cửu đến đâu thì cũng có ngày Ngô Kiến Huy bị Noo Phước Thịnh hắt hủi
Tình bạn vĩnh cửu đến đâu thì cũng có ngày Ngô Kiến Huy bị Noo Phước Thịnh hắt hủi

Đã bao giờ Ngô Kiến Huy được Noo Phước Thịnh chủ động ôm như thế này chưa?

anh1 anh4 anh2 anh-3

huy-7

anh-8

anh-9

anh-10

anh-11

anh-12

anh-14

Chia sẻ

Bài viết

ĐTCN - AnAn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất