Giải Trí

Tim - Trương Quỳnh Anh lại tay trong tay, chăm sóc nhau hết mực ở sự kiện

Thiên Hưng
Chia sẻ

Tuy thông tin hoàn tất thủ tục ly hôn đã được Tòa án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) xác nhận nhưng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện đều đặn bên nhau từ phần livestream trên trang cá nhân đến các gameshow và mới nhất là tại một sự kiện, với vẻ vẫn còn rất hạnh phúc.

Tối 27/5, Trương Quỳnh AnhTim tay trong tay xuất hiện ở sự kiện khai trương chính nhánh mới của một hệ thống nhà hàng sushi nổi tiếng Nhật Bản tại TP.HCM. Cả hai cùng diện trang phục tông trắng, đồng thời tỏ ra rất vui vẻ bên nhau.

Tim hào hứng chia sẻ trong buổi khai trương. Trước đó, ngay khi vừa đến địa điểm diễn ra sự kiện, giọng ca điển trai còn chỉnh sửa trang phục cho nữ diễn viên sinh năm 1989.

Cả hai tranh thủ tham gia chế biến sushi cùng các đầu bếp.

Trong suốt chương trình, Tim - Trương Quỳnh Anh còn không ngại thể hiện những hành động tình tứ, ân cần chăm sóc lẫn nhau như chưa hề có chuyện ly hôn. Một số ý kiến cho rằng vì còn vướng các hợp đồng quảng cáo nên họ phải chọn cách “diễn sâu” dù đã chính thức đường ai nấy đi.

Trước đó, ngày 17/5, thông tin Trương Quỳnh Anh - Tim ly hôn trở thành tâm điểm truyền thông. Dù Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) xác nhận họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn, người trong cuộc vẫn giữ im lặng đến thời điểm này. Cả hai nhận được sự chú ý khi xuất hiện tại các chương trình, sự kiện trong những ngày qua.

Góp mặt trong sự kiện còn có bộ đôi Will (365) và Kaity Nguyễn.

Cả hai cũng thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho đối phương trong suốt buổi khai trương. Sau bộ phim Em chưa 18, Will - Kaity Nguyễn luôn “dính như sam” và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên, họ chưa một lần thừa nhận chuyện đang yêu nhau.

Midu một mình đến sự kiện sau ồn ào làm giảng viên một trường đại học.

Trong khi, vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh tình tứ rủ nhau đến thưởng thức ấm thực Nhật Bản. Cặp đôi đang bận rộn với kế hoạch công chiếu Đời cho ta bao lần đôi mươi - bộ phim đầu tay do cả hai đầu tư sản xuất.

Hai thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc S Girls - Hồng Vịnh và Hiền Trinh cũng góp mặt trong sự kiện với vai trò khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin mới nhất