Giải Trí

Tim: ‘Tôi và mẹ của Trương Quỳnh Anh chưa thể thân thiết’

Chia sẻ

Nam ca sĩ tiết lộ mối quan hệ giữa anh và gia đình vợ đã tốt hơn, nhưng chưa thể thân thiết như người một nhà.

Đến buổi hẹn trong tình trạng vội vã, Tim cho biết, lúc này anh nhận nhiều dự án phim, chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc nên quỹ thời gian hạn hẹp. Tuy vậy, dù bận rộn với công việc thế nào, anh luôn cố gắng bù đắp Trương Quỳnh Anh và bé Sushi. Trong mắt giọng ca Tỉnh giấc, gia đình phải đặt trên công việc và các mối quan hệ. 

Trương Quỳnh Anh hay ghen hơn tôi

- Mới đây, anh chia sẻ gia đình Trương Quỳnh Anh vẫn chưa thừa nhận con rể, hiện mối quan hệ này được cải thiện thế nào?

- Mối quan hệ trong gia đình tôi đã tốt hơn rất nhiều, nhưng chưa thân thiết. Chúng tôi gặp gỡ vẫn chào hỏi, trò chuyện chứ không thân ở mức độ tâm sự. Bố mẹ Trương Quỳnh Anh ở Mỹ nên chúng tôi cũng không có nhiều thời gian ở cạnh, quan tâm nhau. Chúng tôi cần thời gian. Thật ra quan hệ giữa tôi và gia đình vợ không đến mức xấu như mọi người nghĩ.

Đôi khi nịnh hót, hay cố gắng thay đổi điều gì đó lại không phù hợp tính cách tôi. Cái tôi của mình khá lớn và khó thay đổi. Điều đó không tốt, nhưng tôi vẫn giữ quan điểm, đàn ông phải có cá tính riêng.

Thời gian là liều thuốc để xoa dịu mọi nỗi đau, tôi nghĩ mình cứ để mọi thứ diễn ra từ từ, tự nhiên. Mọi người sẽ quen dần với những gì đang hiện hữu. Hơn nữa, con cháu còn là cầu nối mọi người đến gần nhau, dễ dàng xóa bỏ những hiểu lầm, ấn tượng xấu. Thời gian tôi và bà xã bên nhau cũng đủ lâu để người nhà nhận thấy tình yêu của chúng tôi, họ sẽ chấp nhận. Tôi tin vào luật nhân quả. Mình làm điều tốt, chân thành sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tim và Trương Quỳnh Anh dự định sẽ tổ chức lễ cưới bí mật vào thời điểm thích hợp. Ảnh: Nguyễn Thành

Tim và Trương Quỳnh Anh dự định sẽ tổ chức lễ cưới bí mật vào thời điểm thích hợp. Ảnh: Nguyễn Thành

- Không khó để nhận ra sự nghiệp của anh vài năm trở lại đây bị chững lại và anh được quan tâm nhờ là ông xã của Trương Quỳnh Anh, anh nghĩ sao?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dựa hơi ai. Sự nghiệp do chính mình tạo nên mới vững chắc. Lâu nay, tôi cố gắng không xuất hiện cùng bà xã. Nhiều phim mời hai vợ chồng đóng chung, dự sự kiện, hay chụp ảnh gia đình… tôi đều từ chối. Một phần vì không muốn đem chuyện gia đình lên mặt báo. Mặt khác, tôi không muốn cuộc sống riêng bị quan tâm quá nhiều. Vợ chồng làm chung dự án thường có xích mích vì cả hai đều có cái tôi lớn, tôi sợ điều đó ảnh hưởng đến hạnh phúc. Chúng tôi thống nhất sẽ hợp tác chung khi có sản phẩm phù hợp, hoặc đó là thời điểm cả hai thấy thoải mái, sẵn sàng.

Hơn nữa, công việc của tôi và Quỳnh Anh cũng không hoàn toàn giống nhau. Tôi là ca sĩ, bà xã là diễn viên. Chúng tôi rạch ròi và không quản lý công việc của nhau. Bầu show gọi điện book Quỳnh Anh diễn, tôi chuyển điện thoại trực tiếp cho vợ. Chúng tôi tránh để mọi người nghĩ mời vợ thì phải mời chồng, hay ngược lại.

Khác với tôi, bà xã rất thích hai vợ chồng xuất hiện cạnh nhau. Ban đầu Quỳnh Anh không hiểu nên hay trách móc, giận hờn, nhưng sau này, khi đã được tôi bày tỏ mong muốn, cô ấy hiểu. 

- Có khi nào anh cảm thấy lép vế vợ trong đời sống hôn nhân?

- Mọi người nhận xét, đánh giá thế nào tôi không quan tâm. Trong gia đình, mỗi người đều có vị trí khác nhau. Không thể coi trọng vai trò của người này và xem nhẹ vị trí của bạn đời. Thực tế, thu nhập đi hát của tôi cao hơn Quỳnh Anh rất nhiều. Nếu nói bà xã nổi tiếng hơn tôi, tôi mừng về điều đó, nhưng tôi vẫn giữ quan điểm, không xuất hiện trên báo quá nhiều khi chưa có sản phẩm ấn tượng. Nếu xuất hiện mà không có show diễn thì cũng không có nghĩa lý gì.

- Làm việc trong môi trường showbiz, có nhiều cơ hội gặp gỡ các người đẹp. Anh tạo niềm tin cho bà xã thế nào?

- Đây cũng là vấn đề tôi trăn trở. Lúc con trai còn nhỏ, tôi ít khi nhận show xa nhà. Khi Sushi lớn, tôi đi diễn nhiều hơn, đi tỉnh đóng phim cũng thường xuyên. Quỳnh Anh là nghệ sĩ, lại có tâm hồn nhạy cảm nên tôi cố gắng không để cô ấy lo lắng nhất có thể. Tôi thường xuyên chia sẻ công việc với vợ. Mỗi khi có dự án mới, tôi sẽ hỏi ý kiến bà xã. Tôi hạn chế tiếp xúc với đồng nghiệp nữ, người nào có ý, mình sẽ không gặp gỡ, nói chuyện.

Quỳnh Anh hay ghen hơn tôi. Cô ấy tin tưởng tôi chỉ ở mức 50%. Nhiều gia đình nghệ sĩ rất hạnh phúc nhưng lại đi đến tan vỡ, chúng tôi sợ điều đó. Nhiều người chỉ vì một phút say nắng mà ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Quan trọng là đàn ông và phụ nữ có giữ được cái tâm của mình cho gia đình hay không.

Chúng tôi hiểu rằng, đây là thời điểm phải nỗ lực trong công việc. Nếu làm nghệ thuật mà không có sản phẩm mới tên tuổi sẽ đi xuống, khán giả mau quên. Chúng tôi thông cảm cho nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Con trai là người duy nhất khiến Tim mềm lòng. Ảnh: FBNV

Con trai là người duy nhất khiến Tim mềm lòng. Ảnh: FBNV

Sai lầm của tôi là đóng vai gay trong White Valentine

- Sau hơn 5 năm sống chung và có con trai, đến khi nào anh chị quyết định tổ chức đám cưới?

- Chúng tôi đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp. Đám cưới mang tính kỷ niệm để sau này chúng tôi nhớ đến. Tôi đã hỏi ý kiến bà xã: “Nếu làm đám cưới muộn, em có buồn không?”, cô ấy thông cảm và hiểu rằng hai vợ chồng đang ở trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc.

Chúng tôi muốn tổ chức hôn lễ bí mật, ở một nơi không ai biết. Sau hôn lễ, chúng tôi mới chia sẻ hình ảnh.

Tôi không muốn lấy đám cưới để PR. Ngày cưới là thiêng liêng, ý nghĩa với hai vợ chồng nên chỉ có người thân, bạn bè gắn bó nhiều năm chứng kiến. Tôi không nói PR đám cưới là xấu nhưng cách đó không phù hợp với tính cách của tôi và Trương Quỳnh Anh.

Bản thân tôi là người trải qua nhiều scandal trong showbiz nên hơn ai hết tôi hiểu dư luận làm phiền cuộc sống của mình thế nào, tôi không muốn chuyện đó lặp lại với vợ và con trai.

- Vai diễn gần đây của anh trong “White Valentine” không nhận được phản hồi tích cực. Lý do gì khiến anh nhận lời đóng vai gay trong dự án điện ảnh này?

- Đó là sai lầm của tôi. Lúc nhận kịch bản, tôi hình dung đó là vai hài, mang lại tiếng cười cho khán giả, nhưng khi quay, mọi thứ không như ý. Tôi cảm thấy hụt hẫng. Thậm chí, tôi còn không tham gia các công tác PR, ra mắt phim. Đây cũng là kinh nghiệm để tôi cẩn thận hơn trong công việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất