Giải Trí

'Tim rung rinh' trước 1001 biểu cảm dễ thương của Soobin Hoàng Sơn

T.H
Chia sẻ

Ngoài những lúc lạnh lùng, ưu tư, hóa ra chàng trai “đã quen với cô đơn” lại có những bức ảnh cảm xúc cực kỳ đáng yêu như thế này đây!

Sau khi ‘thả thính’ fans bằng bộ ảnh đẹp trai ‘chuẩn’ các oppa xứ sở kim chi, Soobin Hoàng Sơn lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải ‘thả tim’ khi tung loạt hình dễ thương. Khác với những biểu cảm lạnh và cực ‘chất’ trước đó, Soobin trở về là chàng trai Xử Nữ gần gũi, thân thiện và có một chút trẻ con.

Có lẽ Soobin Hoàng Sơn là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô nàng. Bất cứ ai quan tâm đến anh chàng đều biết Soobin rất vui tính, hài hước và đáng yêu. Đặc biệt đúng như ca khúc “Anh đã quen với cô đơn”, Soobin bật mí rằng hiện tại mình vẫn đang FA và chưa tìm được đúng ‘đối tượng’. Chính lời thổ lộ bí mật này càng tăng thêm điểm cộng cho nam ca sĩ, thu hút thêm nhiều sự quan tâm đặc biệt của fans nữ. Cùng ngắm những hình ảnh của anh chàng ‘bạn trai quốc dân’ này nhé!

Soobin Hoàng Sơn là điển hình của mẫu các chàng trai Xử Nữ: hài hước, chu đáo, biết quan tâm, thích được chăm sóc và đôi lúc hơi trẻ con. Đã vậy, còn sở hữu nụ cười “đốn tim”.

Dù đã 25 nhưng Sobin vẫn “nhí nhảnh” chẳng kém ai. Anh chàng rất biết cách khiến trái tim fan nữ tan chảy theo từng cử chỉ “cute lạc lối” của mình.

Chỉ cần nháy mắt thôi, Soobin đã ‘thả thính’ thành công khiến biết bao trái tim phải thương nhớ rồi!

Chuẩn “boy over flower” là đây chứ đâu!

Được biết, những hình ảnh ‘cute lạc lối’ này nằm trong bộ sưu tập khi Soobin trở thành một trong những gương mặt đại diện cho dòng điện thoại Galaxy J Prime. Đây là dòng điện thoại được thiết kế tinh xảo, cá tính với ba màu: đen tuyền cá tính, hồng vàng tinh tế và vàng ánh kim sành điệu - những gam màu thời thượng, mang đậm tính xu hướng.

Đối với Soobin Hoàng Sơn- một nam ca sĩ sở hữu style đáng học hỏi trong showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện dù với trang phục đơn giản hay cầu kỳ, anh chàng vẫn luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi phong cách tự tin, khác biệt. Đó cũng là lý do mà Soobin đã chọn Galaxy J7 Prime như một món phụ kiện cực sành điệu.

“Diễn sâu” thế này thì chỉ có Soobin thôi!

Nhưng đừng tưởng Sobin chỉ có cute thôi nhé, khi cần vẫn có thể cool ngầu như ai, đừng đùa!

Với sự biến hoá đa dạng, tính cách đáng yêu, khả năng sáng tác nhạc và vũ đạo nhuẫn nhuyễn, chắc chắn Sobin Hoàng Sơn sẽ còn tiến rất xa trên con đường nghệ thuật trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất