Giải Trí

Tiffany (SNSD) đang hẹn hò với rapper điển trai Gray?

Chia sẻ

Phải chăng cô nàng Tiffany của SNSD đã tìm được tình mới sau khi chia tay mối tình với Nickhun (2PM) vào tháng 5 năm ngoái?

Tin tức nóng hổi và nổi bần bật nhất trên một số phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc ngày 29/1 chính là mối quan hệ hẹn hò khắng khít giữa Tiffany và anh chàng rapper điển trai Gray. Theo nguồn tin, họ đã hẹn hò với nhau được 3 tháng kể từ khi làm quen trong quá trình chuẩn bị solo album đầu tay của mình. Ngay từ khi gặp gỡ, cả hai đã có những ấn tượng tốt về nhau, đặc biệt là sự đồng điệu trong âm nhạc. 

tiffany-gray

Tiffany và Gray

Ngay từ khi tin tức nóng hổi này được công bố, các fan đã lũ lượt kéo nhau về tài khoản instagram của Tiffany và Gray để chúc mừng, thể hiện sự ủng hộ, chúc phúc cho cặp đôi mới của làng giải trí Hàn. Theo đó, có rất nhiều comment tích cực từ fan như: “Chúc mừng mối quan hệ mới của chị, Tiffany. Em mong rằng chị sẽ thật hạnh phúc. Yêu chị rất nhiều”.

Screen-Shot-2016-01-28-at-22.49.47-650x425

Tài khoản Instagram của cả hai đang nhận “bão” comment chúc phúc.

Screen-Shot-2016-01-28-at-22.48.51-650x379

Trước thông tin “gà nhà” đang bước vào mối quan hệ mới, SM đã lên tiếng chính thức về sự việc trên. Theo đó, họ phủ nhận và cho biết thêm Tiffany và Gray đơn giản chỉ là bạn. Do một mẫu của SNSD là một người thân thiện, cởi mở theo phong cách Mỹ nên giữa cả hai đã có những gần gữi thân thiết gây hiểu lầm.

Tuy vậy, nếu họ thực sự hẹn hò, các Soshi Việt Nam có chúc phúc cho Tiffany và Gray?

Nếu bạn vẫn chưa biết nhiều về Gray thì MV này chắc hẳn sẽ khiến bạn “đổ” anh chàng ngay lập tức đấy!

Chia sẻ
Tin mới nhất