Giải Trí

Tiến Dũng sẽ thôi làm ‘con ngựa bất kham’ và tính chuyện sinh con

Chia sẻ

"Mảnh ghép" nổi tiếng của nhóm The Men lần đầu bật mí chuyện đã tìm được người phụ nữ yêu thương, khiến “con ngựa bất kham” như anh phải nghĩ đến chuyện tương lai, mái ấm gia đình.

Sau nhiều mối tình tan vỡ và gây chú ý, Tiến Dũng bỗng bị gắn mác là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và tốn không ít giấy mực của truyền thông, Tiến Dũng lần này đã yêu và có vẻ lặng lẽ hơn. Đã tìm thấy tình yêu mới gần một năm nay, thế nhưng, Tiến Dũng quyết giữ cho riêng mình bởi không muốn vì hai chữ “đào hoa”, “đa tình” sẽ khiến người phụ nữ yêu thương anh lại tổn thương sâu sắc.

Hỏi Tiến Dũng về cô gái may mắn hiện tại, nam ca sĩ nhóm The Men xua tay: “Những lần trước, có lẽ vì không giấu hạnh phúc cho riêng mình nên tôi đã tiết lộ nhiều, rồi lại không may mắn. Lần này tôi muốn giữ lại cho mình thôi, vì không muốn cuộc sống bình yên của người tôi thương bị đảo lộn, áp lực”.

TienDung (1)

Tiến Dũng đã có những phút trải lòng về khoảng thời gian sóng gió đến với mình trong vài năm gần đây. Anh cho biết, đã đến tuổi để bản thân dừng lại, không rong chơi nữa.

Nghiêm túc nghĩ đến chuyện cưới vợ, sinh con

- Ồn ào chuyện tình cảm trong nhiều năm gần đây có phải là lý do khiến lần này anh quyết định giấu kín người yêu mới. Hẳn anh đang nghĩ đến chuyện “dừng chân”, yên bề gia thất?

- Đối với tôi, chắc chắn chuyện công khai bạn gái không còn quan trọng nữa vì… tôi đã quen và chịu quá nhiều áp lực rồi (Cười lớn). Thế nhưng, sau nhiều sóng gió bủa vây, không chỉ tôi mà những người bạn gái của mình cũng đã tổn thương không ít. Lần này tôi đã có suy nghĩ khác. Tôi muốn cô ấy có cuộc sống bình dị như bao người, không chịu áp lực khi quen với người nổi tiếng và đặc biệt là quen với… Tiến Dũng. Còn về việc muốn dừng chân, yên bề gia thất là chuyện tôi đã suy nghĩ một cách nghiêm túc khá lâu rồi.

Nhiều người bảo việc anh Lê Hoàng có gia đình, sinh con cũng khiến tôi chạnh lòng và thay đổi. Thật ra đó chỉ là một phần. Ở độ tuổi này, tôi đã nghĩ đến chuyện nên có một gia đình riêng, thôi rong chơi nữa. Ngày xưa, tôi chưa từng nghĩ trong đầu rằng sẽ sinh con, chăm sóc một đứa con nít như thế nào. Đến bây giờ, tôi đã nghiêm túc và thèm một đứa bé ở bên cạnh.

Để thực hiện được điều này, tôi sẽ không đi nhiều, không phong lưu nữa mà nghiêm túc trong chuyện tình cảm hơn, để xây dựng một hạnh phúc thật sự. Nói bằng lời nhiều người cho rằng chắc Tiến Dũng lại nói xạo. Không biết duyên số sẽ như thế nào nhưng đây là lần đầu tiên tôi có sự nghiêm túc và quyết tâm đến vậy.

TienDung (4)

- Tiến Dũng bị cho là người đào hoa, trải qua nhiều mối tình ồn ào. Vậy khi quyết định gật đầu yêu anh, bạn gái đã vượt qua áp lực như thế nào?

- Cô ấy đã chịu nhiều áp lực, tôi chắc chắn là như thế! Lần đầu tiên bạn bè cô ấy gặp tôi, họ đều quay sang thì thầm với cô ấy và bảo: “Có bị điên không, tự nhiên lại đi quen với Tiến Dũng!” Còn gia đình vì con gái yêu thương thật lòng nên không cấm cản. Mẹ em thì bảo: “Có buồn, có khổ gì thì về với mẹ nha con!”

Cũng vì có sự ác cảm từ trước, những lần cô ấy buồn và viết chia sẻ trạng thái vu vơ trên trang cá nhân là mọi người lại nghĩ xấu và cho là tôi đã tiếp tục lầm lỗi. Vài lần như vậy, tôi bảo: “Em ơi! Em đừng viết mấy tâm sự vu vơ kẻo mọi người lại nghĩ anh làm gì em buồn nữa!” Nói chung, bên cạnh tôi hiện giờ, cô ấy đang và sẽ hạnh phúc!

Tiến Dũng đã có bạn gái mới xinh đẹp nhưng không muốn "giữ cho riêng mình" để bạn gái được tự do, không bị làm phiền, áp lực.

Tiến Dũng đã có bạn gái mới xinh đẹp nhưng không muốn “giữ cho riêng mình” để bạn gái được tự do, không bị làm phiền, áp lực.

- Điều gì ở bạn gái kém 10 tuổi này khiến “con ngựa bất kham” như anh đã muốn dừng chân?

- Cô ấy ngoan ngoãn, có cố gắng trong công việc và biết lo cho gia đình là những điểm khiến tôi thấy thu hút nhất. Tôi ít khi nói chuyện với các bạn nữ, đặc biệt là khi hai người chưa quen biết gì về nhau. Tình cờ gặp nhau trong một lần đi xem phim, chúng tôi đã có ấn tượng sâu sắc. Phải mất hơn 2 tháng sau đó chúng tôi mới gặp lại.

Ấn tượng của tôi, cô ấy là một cô gái rất thật thà, chu đáo. Thời gian đó, thú thật tôi có rất nhiều rắc rối, buồn trong chuyện tình cảm. Không hiểu sao chỉ lần thứ 2 gặp mặt, tôi có cảm giác thân thiện và thế là… kể cho cô ấy nghe rất nhiều chuyện tình cảm và cả những thứ không may mắn trong công việc. Nghe xong, cô ấy lấy ví ra và đưa tôi lá bùa may mắn đã mang theo bên mình từ rất lâu. Điều này khiến tôi bất ngờ. Tôi cảm thấy cô gái này sống tình cảm, chân thật đã mang lại cho tôi sự thoải mái khi ở cạnh.

- Anh bảo muốn dừng lại vào tạo dựng cuộc sống, vậy có nghĩa sẽ có đám cưới trong tương lai thật gần?

- Trước kia thú thật khi yêu tôi ít khi nhắc đến chuyện gia đình, sinh con cái một cách nghiêm túc. Giờ thì, tôi lưu tâm chuyện đó hơn. Tôi cũng thường xuyên nói về những dự định, mong mỏi của mình với bạn gái. Kiểu như là, tôi thích tổ chức đám cưới theo phong cách gì, ở một khu rừng vắng người, nhiều cây… đại loại thế.

TienDung (6)

Mở salon tóc để tính “đường lùi” cho tương lai

- The Men đắt sô và được xem là nhóm nhạc số một hiện nay, nhưng có phải vì cát-sê không đủ tiêu nên anh còn cật lực kinh doanh để ổn định kinh tế

- Tiền cát-sê với The Men hiện tại chắc là không đến nỗi túng thiếu lắm. Tuy nhiên, nghề này thật sự sẽ không thể lâu dài được. Ai rồi cũng có thời thăng hoa và cũng có lúc sẽ nguội lạnh dần. Trong việc ca hát, chúng tôi cũng đang nỗ lực hoạt động, cống hiến nhưng tôi và cả anh Hoàng đều đã biết lo xa rồi. Ví dụ như album này vừa mới ra mắt, chúng tôi đã chuẩn bị xong 2, 3 album khác sẽ “trình làng” trong tương lai. Trong cuộc sống cũng vậy, càng kiếm nhiều tiền chúng tôi càng ý thức chuẩn bị cho mình bước đường lùi sau này thật vững chắc bằng một tương lai bền vững.

Ngoài ca hát, Tiến Dũng mở salon tóc cùng người em để kinh doanh thêm.

Ngoài ca hát, Tiến Dũng mở salon tóc cùng người em để kinh doanh thêm.

- Người ta bỏ tiền ra kinh doanh lớn như bất động sản để thu lợi nhuận cao. Vì lý do gì khiến anh đầu tư vào việc mở salon tóc vốn thu lợi nhuận lai rai, thấp?

- Lúc trước, tôi kinh doanh nhà hàng, rồi mở quán cà phê giờ thì lại chuyển sang mở salon làm tóc, làm nail. Khi làm bất cứ việc gì, tôi đều có sự suy toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Nhiều người họ muốn gom tiền lớn và thu về một lần bằng nhiều hình thức kinh doanh nhưng tôi thì lại nghĩ khác. Tôi muốn mình cứ làm cho người khác đẹp trước, dù thu lợi ít nhưng sẽ có mối quan hệ dài dài.

- Mở tiệm làm tóc cùng em trai, anh đã có nghiêm cứu hay tham khảo từ đâu về hình thức kinh doanh mới này. Salon tóc có chiếm quá nhiều thời gian và làm ảnh hưởng đến việc đi hát?

- Tôi là người rất quan trọng về mái tóc của mình trước khi đi ra ngoài. Với tôi, mái tóc chiếm 40% nét đẹp của mỗi người. Em trai tôi học và được đào tạo bài bản từ Singapore nên tôi khá yên tâm về tay nghề của em ấy. Mở salon tóc, tôi thấy mình được chăm sóc cẩn thận và ngày càng đẹp hơn chứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc ca hát. Nó cũng là một cách cân bằng lại cuộc sống khi hoạt động nghệ thuật gặp khá nhiều áp lực.

TienDung (7)

- Dự định trong năm 2016 của anh sẽ là gì?

- Trong năm 2015, tôi và cả The Men cũng gặp khá nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn nghĩ tích cực vì thành công hay không là do suy nghĩ, cố gắng và nỗ lực của riêng mình. The Men vẫn đang cố gắng và tiếp tục mang lại điều mới mẻ trong năm mới.

Còn riêng tôi, tôi đang nghĩ đến việc sẽ không tiếp tục ở chung với bố mẹ. Tôi muốn xin ra riêng tự lập, xây nhà mới vào dần tạo dựng một tổ ấm riêng cho mình. TienDung (9)

- Cảm ơn những chia sẻ của anh. Chúc anh năm mới sẽ gặp nhiều thành công mới!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất