Giải Trí

Tiến Đoàn tất bật chuẩn bị để làm giám khảo Mister International 2017

Linh San
Chia sẻ

Việc Tiến Đoàn trở thành giám khảo Mister International 2017 làm rất nhiều người hâm mộ tự hào và "nở mày nở mặt".

Để chuẩn bị hình ảnh tốt nhất cho việc xuất hiện với tư cách làm giám khảo cho cuộc thi Mister International 2017 đang được diễn ra tại Bangkok - Thái Lan, “nam vương” Tiến Đoàn đã nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của NTK Đỗ Mạnh Cường giúp tạo dựng hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất trong lần xuất hiện này.

Được biết Tiến Đoàn đã từng là người mẫu “cưng” của Đỗ Mạnh Cường trong thời gian dài trước khi anh quyết định qua Mỹ du học. Rất nhiều lần xuất hiện ấn tượng của anh trong những fashion show hay trong những bộ hình thời trang mang thương hiệu Đỗ Mạnh Cường đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu thời trang nước nhà.

Tiến Đoàn là một trong những người mẫu nam có thành tích cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ giành giải nhất cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006, Tiến Đoàn còn đăng quang ngôi vị Mister International 2008 tổ chức ở Đài Loan.

Đến với Mister International năm nay, Tiến Đoàn sẽ xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới.

Nam vương đang gấp rút chuẩn bị để có được sự xuất hiện tự tin nhất.

Tham dự tranh tài tại cuộc thi Mister International 2017 lần này có hơn 40 thí sinh từ nhiều quốc gia. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Tiến Đạt đang rất nỗ lực hoàn thành tốt nhất, mong muốn tên mình được vinh danh tại cuộc thi và tiếp bước thành công của Tiến Đoàn.

Ngoại hình cực nam tính và mạnh mẽ của Tiến Đoàn dễ dàng “hạ gục” người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất