Giải Trí

Tiến Đạt sẽ không có mặt, Mai Hồ vẫn tới chúc phúc cho Trấn Thành và Hari Won

Hương Ngân
Chia sẻ

Nếu tình cũ của Trấn Thành - Mai Hồ vẫn tới chúc mừng thì Tiến Đạt lại không thể có mặt trong ngày vui của Hari Won vì gia đình có việc riêng.

Ngày 25/12, đám cưới được mong chờ nhất năm của Trấn Thành - Hari Won sẽ diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Hiện tại, cô dâu - chú rể đã có mặt để chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi hôn lễ diễn ra.

Theo thông tin tiết lộ ban đầu, tiệc cưới chỉ có khoảng 300 khách mời tham dự, hạn chế tối đa tác nghiệp báo chí, cũng như thắt chặt an ninh. Cách đây ít ngày, người đẹp Mai Hồ có chia sẻ với truyền thông về việc đám cưới của Trấn Thành. Theo đó, Mai Hồ có nhận được thiệp mời và chắc sẽ tới chúc phúc cho bạn trai cũ.

Tiến Đạt sẽ không có mặt, Mai Hồ vẫn tới chúc phúc cho Trấn Thành và Hari Won

Trước thềm lễ cưới, Hari đăng clip nhảy nhót đầy phấn khích.

Trấn Thành - Hari Won.

Ngay lập tức, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Tiến Đạt có tới dự đám cưới của Hari Won hay không? Tuy nhiên, trái ngược với sự thoải mái của Mai Hồ, Tiến Đạt lại từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới người yêu cũ - Hari Won. Bởi anh không muốn nhắc lại chuyện quá khứ và bất cứ phát ngôn nào của mình ở thời điểm này sẽ ảnh hướng tới hạnh phúc của Hari Won. Tiến Đạt chỉ cho biết tiệc cưới của Hari Won - Trấn Thành anh không thể có mặt chung vui vì trùng với ngày gia đình mình tổ chức đám cưới cho em gái.

Mai Hồ tới chúc phúc cho bạn trai cũ.

Tuy nhiên, Tiến Đạt lại không thể có mặt trong ngày vui của Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất