Giải Trí

Tiếc cho mối tình đẹp tan vỡ của Khương Ngọc và Thanh Trúc

Chia sẻ

Hơn 3 năm yêu nhau, Khương Ngọc và Thanh Trúc đã không đi đến bến bờ hạnh phúc như khán giả mong đợi. Khương Ngọc đã tìm được người mới khi yêu diễn viên kịch Khả Như.

Khương Ngọc và Thanh Trúc là hai diễn viên được khán giả mến mộ trong nhiều năm vừa qua. Trong chuyện tình yêu, dù chưa bao giờ “người trong cuộc” chính thức lên tiếng nhưng những “người ngoài cuộc” là khán giả đã biết như “nằm lòng” và thầm chúc phúc cho hai người.

Tiếc thay, chuyện tình yêu đẹp tưởng chừng sẽ đi đến một cái kết viên mãn như cặp đôi đồng nghiệp Thúy Diễm và Lương Thế Thành thì Thanh Trúc và Khương Ngọc lại chia tay lặng lẽ và bí mật giống hệt như khi họ bắt đầu cách đây hơn 3 năm.

3 năm yêu nhau, Thanh Trúc vốn là cô gái kín tiếng nên những lần xuất hiện cùng người yêu Khương Ngọc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

3 năm yêu nhau, Thanh Trúc vốn là cô gái kín tiếng nên những lần xuất hiện cùng người yêu Khương Ngọc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sẽ không ai biết cặp đôi diễn viên này tan vỡ nếu như người mới của Khương Ngọc là diễn viên kịch Khả Như không thừa nhận trong bài phỏng vấn gần đây. Khả Như cho biết cô và Khương Ngọc đang tìm hiểu nhau. Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh, trong chuyện tình cảm cô không phải là người phá vỡ hạnh phúc của Khương Ngọc và Thanh Trúc. Bởi so với Thanh Trúc, Khả Như cho rằng cô không xinh đẹp, tài giỏi bằng người cũ của Khương Ngọc.

43_Fotor_Collage

Khả Như bắt đầu mối quan hệt với Khương Ngọc sau khi nam diễn viên này chia tay với Thanh Trúc.

Dù Khương Ngọc có người mới, Thanh Trúc vẫn im lặng thay vì than thở trên mạng xã hội. Khán giả vẫn tiếc nuối cho mối tình đẹp được se duyên từ khi đóng chung phim Chuyện tình mùa thu.

Cặp đôi này đã có những thước phim lãng mạn như Hàn Quốc

Cặp đôi này đã có những thước phim lãng mạn như Hàn Quốc trong phim Chuyện tình mùa thu. Cũng từ phim này, họ đã chính thức yêu nhau.

Khương Ngọc và Thanh Trúc dù bước chân vào nghệ thuật khá lâu, có thiện cảm với nhau từ cuối năm 2009 nhưng mãi đến khi đóng chung phim Chuyện tình mùa thu năm 2012, cả hai mới bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. 2 năm làm bạn và 3 năm yêu nhau, họ giấu kín hạnh phúc riêng thay vì khoe khoang như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, những ai yêu mến và theo dõi từng đường đi nước bước của 2 nghệ sĩ này sẽ biết được mối tình đẹp của họ được vun đắp mỗi ngày.

Tháng 4/2015, Thanh Trúc gây chú ý khi liên tục xuất hiện trên hàng ghế khán giả để xem Khương Ngọc trình diễn trong chương trình Gương mặt thân quen 2015. Sự có mặt của bạn gái trong các đêm diễn đã giúp Khương Ngọc hăng hái hơn khi pha trò trong chương trình. Những lần nhìn thấy Thanh Trúc dưới hàng ghế khán giả, MC Đại Nghĩa thường pha trò “soi mói” để chọc phá Khương Ngọc đã khiến khán giả ngầm đoán mối quan hệ thân thiết đến mức gần đi đến một cái kết đẹp vào cuối năm nay.

Thanh Trúc ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi những màn hóa thân đầy hài hước của Khương Ngọc trong chương trình Gương mặt thân quen.

Thanh Trúc ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi những màn hóa thân đầy hài hước của Khương Ngọc trong chương trình Gương mặt thân quen.

Ngày 6/5, Khương Ngọc bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ trên facebook cá nhân nhờ fan giúp đỡ lượt like với lời cầu hôn của anh dành cho bạn gái lâu năm. Anh viết: Bạn ấy nói “nếu anh đăng lên mà có 500.000 like ủng hộ thì sẽ nhận lời đám cưới. Giúp Ngọc với ……..yêu cả nhà nhiều”.

3zuu2ubv

Khương Ngọc cầu hôn bạn gái trên facebook.

Lời tỏ tình cộng với sự cố gắng cổ động cư dân mạng nhấn nút yêu thích giúp anh “cán đích” con số 500.000 like đã khiến khán giả vô cùng thích thú và chúc phúc cho cặp đôi này. Tuy nhiên, ngay sau đó nam diễn viên cho rằng lời cầu hôn đó là một fanpage giả mạo. Vẫn chưa rõ thực hư ra sao nhưng khán giả vẫn thích thú khi đọc lời cầu hôn vô cùng độc đáo, dễ thương và hết sức ngọt ngào.

 Mới đây họ đã đường ai nấy đi, kết thúc chuyện tình 3 năm khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Mới đây họ đã đường ai nấy đi, kết thúc chuyện tình 3 năm khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất