Giải Trí

Thúy Vi bị 'ám ảnh' Khắc Tiệp và showbiz từ rất sớm?

Chia sẻ

Tiệc sinh nhật 17 tuổi của "hot girl Cà Mau" Thúy Vi ngay từ sớm đã nhuốm màu showbiz khi bánh sinh nhật, thiệp mời đều được thiết kế và tổ chức theo kiểu "Đêm hội chân dài" của Vũ Khắc Tiệp.

Cô gái 17 tuổi Thúy Vi thời gian qua trở thành tâm điểm của dư luận bởi liên tục có những hành động gây sốc và đỉnh điểm là khi công khai là người thứ 3 xen vào chuyện tình Midu và Phan Thành. Phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp, mong muốn có chỗ đứng trong showbiz nên cách đây vài ngày hot girl Cà Mau nhanh chóng cùng mẹ lặn lội lên Sài Gòn để xin gia nhập vào công ty ông bầu Khắc Tiệp.

Thuy Vi (13)

Thúy Vi vào năm ngoái. Lúc này cô chưa phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

Tuy nhiên, một phát hiện gần đây của cư dân mạng từ loạt ảnh sinh nhật lần thứ 17 của Thúy Vi đã cho thấy cô bé này nuôi ước mơ nổi tiếng từ rất sớm. Những chi tiết từ thiệp mời, bánh sinh nhật cũng như trang phục khách mời trong tiệc sinh nhật của Thúy Vi đều na ná như một đêm hội chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Thuy Vi (14)

Thiệp mời không để tên là buổi sinh nhật mà là Đêm hội chân dài. Các khách mời đến tham dự sinh nhật của Thúy Vi đều được gọi là những… siêu mẫu.

Thuy Vi (5)

Thiệp mời được chuẩn bị khá công phu và đầu tư và dùng màu hồng - màu chủ đạo của Đêm hội chân dài gần đây nhất của Venus.

Thuy Vi (2)

Bánh sinh nhật viết dòng chữ Đêm hội chân dài.

Thuy Vi (1)

Thuy Vi (3)

Thúy Vi và các bạn trang điểm, làm tóc và diện trang phục cầu kỳ như đi vũ hội.

Thuy Vi (4)

Thuy Vi (11)

Thuy Vi (7)

Thuy Vi (6)

Thuy Vi (9)

Thuy Vi (10)

Tiệc sinh nhật Thúy Vi được tổ chức hoành tráng tại một nhà hàng.

Thuy Vi (12)

Thuy Vi (8)

Chia sẻ
Tin mới nhất