Giải Trí

Thúy Vân tự tin hát live 'My Vietnam' tại Miss International 2015

Chia sẻ

Tự tin thể hiện ca khúc "My Vietnam" tại Miss International 2015, Nguyễn Hồng Thúy Vân đã để lại dấu ấn đẹp trước đông đảo các bạn bè quốc tế.

Mới đây, trong một buổi tiệc chúc mừng sinh nhật của Hoa hậu Quốc tế dành cho 3 thí sinh Honduras, Paraguay và Nga, đại diện Việt Nam Thúy Vân đã tự tin thể hiện giọng hát của mình với ca khúc My Vietnam trước đông đảo các thành viên Ban tổ chức, các thí sinh, đơn vị tài trợ bên cạnh 2 tiết mục múa truyền thống của hai thí sinh khác.
 
2710ThuyVan000

Thúy Vân thể hiện ca khúc riêng do chính mình viết lời.

2710ThuyVan000b

Phần trình diễn của cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các bạn bè quốc tế.

Thúy Vân tự tin hát live ca khúc My Vietnam

2710ThuyVan001

Trong phần thể hiện, Thúy Vân đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các thí sinh bằng những cánh tay đung đưa trong suốt phần biểu diễn.

2710ThuyVan004

Nhiều thí sinh đã dùng các điện thoại, máy quay ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của Hoa hậu Việt Nam.

2710ThuyVan005

 
Trước khi chuyển sang ngành học Quản trị kinh doanh, Thúy Vân đã hoàn thành xong chương trình Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật TP HCM nên cô có những kiến thức và hiểu biết căn bản về hát và sáng tác. Sự hỗ trợ về hòa âm và phối khí của nhạc sỹ Nguyễn Duy Anh cũng làm cho ca khúc trở nên thu hút, bắt tai và tạo nên không gian âm nhạc thoáng đãng, tự hào cho những giai điệu mà Thúy Vân viết lời.
 MV My Vietnam - Phạm Hồng Thúy Vân
 
Thúy Vân cho biết, sau khi bữa tiệc kết thúc, cô đã giới thiệu với các thí sinh về MV My Vietnam mới phát hành. Nhiều thí sinh đã tỏ ra rất phấn khích trước những hình ảnh đẹp và hùng vĩ được mô tả trong MV và bày tỏ mong muốn được đến thăm đất nước Việt Nam. Hiện tại, Thúy Vân đã đi được một nửa chặng đường của Hoa hậu Quốc tế. Cô đang để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các thí sinh trên khắp hành tinh. 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất